HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Sử dụng phèn chua để chữa bệnh trĩ


Sử dụng phèn chua để chữa bệnh trĩ

Hiện nay nhiều người dùng phèn chua để điều trị bệnh trĩ hằng ngày và coi đây như như một cứu cánh hữu hiệu để giảm một số biểu hiện ngứa ngáy, rất khó chịu hậu môn do chứng bệnh này mang lại. Vậy rõ ràng cách chữa trị bệnh trĩ bằng phèn chua như thế nào? Phương pháp này có thật sự tốt không? Hãy tham khảo các thông tin Dưới đây để có câu giải đáp hàng đầu cho vấn đề này.
Tại sao có khả năng dùng phèn chua chữa trị chứng bệnh trĩ?
Phèn chua còn được nhận ra với khá nhiều tên gọi khác nhau như sinh phàn hay phàn thạch…Đây là một mẫu muối tinh thể to, có màu trắng trong hay trắng đục. Phèn chua có khả năng tan trong nước.
Trong y học cổ truyền phèn chua cũng được xem là một vị thuốc chữa bệnh. Nó có tính hàn và có thể khử trùng, giải độc tự nhiên. Vậy nên mà phèn chua thường được sử dụng để trị các chứng bệnh ngoài da như hắc lào, chốc đầu, hôi nách, nước ăn tay chân, viêm âm đạo hay điều trị bệnh trĩ…
Đối với nam giới bị căn bệnh trĩ có khả năng ngâm và xông rửa ở vùng hậu môn để giảm ngứa ngáy cũng như khiến teo nhỏ búi trĩ.
Bạn cần biết: chữa bệnh trĩ bằng tỏi

Cách sử dụng phèn chua chữa bệnh trĩ ra sao cho đúng cách?

Hiện có 2 cách điều trị căn bệnh trĩ bằng phèn chua đang được dân gian áp dụng:
1/ sử dụng phèn chua pha nước ấm trị bệnh trĩ
2/ Xông cũng như rửa ở hậu môn với phèn chua kết hợp cùng một số nguyên liệu khác để chữa bệnh trĩ
Cách thực hiện rõ ràng như sau:
Cách 1: sử dụng phèn chua pha nước ấm chữa trị bệnh trĩ
Chuẩn bị: 3 lạng phèn chua
Cách thực hiện: Đem phèn chua tán cho nhỏ ra rồi cho vào chảo hay nồi đun nóng lên. Đợi tới lúc phèn chua phồng lên thì tắt bếp. Lúc phèn chua trong chảo nguội, lấy 1 chiếc thìa nạo hết phần bột trắng cho vào hũ dùng dần. Mỗi ngày càng lần lấy 2-3 thìa cà phê phèn chua pha với lượng nước ấm vừa đủ để ngâm vùng hậu môn vào trong 15 phút. Ngày áp dụng 1 lần.
Cách 2: Xông cũng như rửa tại vùng hậu môn với phèn chua kết hợp cùng các nguyên liệu khác để trị chứng bệnh trĩ
Chuẩn bị: phèn chua 12g, kinh giới 40g, chỉ xác 20g, ngải cứu 40g.
Cách thực hiện: Gói tất cả các nguyên liệu vào trong lá chuối và đem đun sôi trong khoảng 15 phút. Chờ cho nước nguội bớt không đủ nóng để gây phỏng thì lấy xông vùng hậu môn. Lúc nước nguội hẳn thì sử dụng rửa chỗ mắc trĩ.; Mỗi ngày áp dụng cách này 2 lần
sử dụng phèn chua trị bệnh trĩ hằng ngày có tốt ?
Theo kinh nghiệm dân gian nam giới buộc phải sử dụng phèn chua trị chứng bệnh trĩ hàng ngày theo những cách trên để giảm sưng đau và ngứa ngáy ở búi trĩ. Nhưng buộc phải lưu ý là phương pháp dân gian này chỉ thích hợp với các người bị trĩ nhẹ, búi trĩ chưa kịp hình thành hay còn nhỏ. Để đạt được hiệu quả hàng đầu cần áp dụng kiên trì kết hợp với chế độ ăn uống giàu chất xơ, uống rất nhiều nước và tích cực rèn luyện thể thao để căn bệnh nhanh chóng được đẩy lùi.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến