HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Thời điểm chữa bệnh lậu hiệu quả

Thời điểm chữa bệnh lậu hiệu quả

Bệnh lậu là một loại căn bệnh hoa liễu lây nhiễm chủ yếu thông qua đường sinh hoạt dục tình do một loại khuẩn cầu gây ra gọi là lậu cầu nguy cơ lan truyền chứng bệnh này là rất cao vậy chữa trị bệnh lậu vào thời điểm nào thì tốt?
Bệnh có khả năng gặp ở cả nam và nữ. Về triệu chứng lâm sàng, căn bệnh lậu ở phụ nữ và đàn ông có không giống nhau, do niệu đạo của phái mạnh dài gấp 5 lần, thời kỳ cấp tính của chứng bệnh lậu ở cánh mày râu rầm rộ còn ở nữ giới thì âm thầm. Thời gian ủ bệnh trung bình 3 - 5 ngày tuy nhiên có khả năng kéo dài 2 - 3 tuần, thời gian ủ chứng bệnh càng rất ngắn thì bệnh càng nặng.
kỹ thuật điều trị căn bệnh lậu
phòng khám đa khoa Thăng Long áp dụng công nghệ chữa trị DHA, trước mắt đây là kỹ thuật trị chứng bệnh lậu triệt để nhất. Qua kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, khiến cho tăng độ thẩm thấu của những chứng viêm, phục hồi trao đổi chất. Ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, biện pháp bức xạ nhiệt, cũng như kỹ thuật điện dung không tiếp xúc với cơ thể, khiến sản sinh nhiệt lượng tại nơi tác hại, cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào, giúp cho huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần khiến cho giảm chứng viêm, giảm phù nề, dòng bỏ tận gốc mầm bệnh, từ đó mẫu trừ được bệnh.

Ưu điểm chữa bệnh lậu tại phòng khám đa khoa Thăng Long

- Biện pháp chữa DHA là một kỹ thuật trị bệnh lậu tiên tiến, có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt ký sinh trùng dẫn đến căn bệnh, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể; trị căn bệnh cục bộ tại ổ chứng bệnh song song tăng hiệu nghiệm chữa trị căn bệnh lên mức cao nhất.
- Bệnh lậu vốn khá dễ tái phát, kỹ thuật chữa trị DHA phá hoại nguyên thể DNA của ký sinh trùng dẫn đến chứng bệnh, ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng, từ đấy phòng tránh chứng bệnh tái phát.


- Chữa bệnh lậu theo biện pháp DHA là lựa chọn tối ưu nhất Ngày nay để chữa trị dứt điểm bệnh lậu.
Ưu điểm:
- Không cần mổ, không tiêm, không đốt điện, không đặt ống nội soi, không đau, không phải nằm viện.
- An toàn, không tác dụng phụ, điều trị triệt để, ngăn ngừa tái phát.
- Chỉ trong thời gian ngắn bạn có thể trị khỏi hoàn toàn căn bệnh, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.
- Hiệu quả lâm sàng tốt, đã điều trị thành công cho nhiều hiện tượng.
Thời gian trị chứng bệnh lậu
Chuyên gia phòng khám đa khoa Thăng Long cho biết tùy thuộc theo kinh nghiệm chữa trị chứng bệnh lậu thì thời gian hàng đầu để điều trị căn bệnh lậu là sau khi nhiễm lậu từ 1- 2 ngày, hơn nữa trị càm sớm càng tốt, trì hoãn chỉ khiến cho việc điều trị trở ngại hơn.
bởi thế lúc có giao hợp không lành mạnh, nhất là có quan hệ với gái mại dâm, các bạn buộc phải chú ý tới sự thay đổi sức khỏe cơ thể trong 10 ngày đầu, nếu như có biểu hiện tiểu buốt, nóng rát, sốt nhẹ thì cần đi kiểm tra ngay không thể nào trì hoãn khiến cho lỡ mất thời gian chữa trị chứng bệnh tốt nhất.


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến