HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Điểm mặt những triệu chứng điển hình của viêm âm đạo

Viêm âm đạo là tình trạng ngứa và ra khí hư có mùi khó chịu gây đau đớn khi quan hệ tình dục cho người bệnh. Dù là một căn bệnh khá phổ biến với nữ giới ở độ tuổi sinh sản nhưng căn bệnh này không phải ai cũng có thể hiểu hết được. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của phòng khám đa khoa Thành Đô để có thêm những thông tin hữu ích cho mình nhé.

Triệu chứng viêm âm đạo

Người bị bệnh viêm âm đạo thường có các biểu hiện khá rõ rệt và dễ nhận biết thế nhưng có không ít chị em phụ nữ chủ quan và bỏ qua các triệu chứng này bởi nghĩ nó hoàn toàn bình thường.
Thế nhưng ở mỗi người phụ nữ bệnh cũng sẽ có những biểu hiện khác nhau và mỗi nguyên nhân cũng gây nên những biểu hiện không giống nhau chính vì thế không phải ai cũng có đủ những triệu chứng dưới đây. Chúng tôi giới thiệu đầy đủ các triệu chứng này để chị em tiện theo dõi và phát hiện bệnh một cách nhanh chóng và chính xác nhất:
- Ngứa âm đạo, âm hộ ở những mức độ khác nhau kèm theo đó là cảm giác nóng rát rất khó chịu
- Ra khí hư dạng đặc chiếm tới 69% các trường hợp bệnh lý và sẽ ra nhiều hơn khi tới chu kỳ kinh nguyệt
- Thường có mùi hôi ở bộ phận sinh dục hoặc sau khi quan hệ tình dục mùi sẽ càng nặng hơn nữa.
- Người bị viêm âm đạo thường sẽ bị tiểu buốt, tiểu khó và đau khi sinh hoạt tình dục
Nếu thấy các triệu chứng chúng tôi vừa kể trên bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa gần nhất để tiến hành khám chữa bệnh kịp thời tránh để bệnh biến chứng nguy hiểm.

Tác hại của viêm âm đạo

Viêm âm đạo không những ảnh hưởng tới sức khỏe của bệnh nhân mà đồng thời còn gây nên những rắc rối trong sinh hoạt bởi hiện tượng ngứa hoặc ra khí hư âm đạo. Không được chữa trị một cách kịp thời dứt điểm có thể tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn ngược dòng gây nên viêm nhiễm phụ khoa như:
Viêm vùng chậuviêm đường tiết niệu, viêm niêm mạc tử cung
- Là con đường gây lây nhiễm một số bệnh xã hội qua các tổn thương ở bộ phận sinh dục như: giang mailậusùi mào gà
- Ảnh hưởng đến khả năng thụ thai khi bị viêm âm đạo vì môi trường pH thay đổi nên cản trở quá trình dẫn tinh trùng và làm giảm khả năng thụ thai cũng là một trong các nguyên nhân dẫn tới vô sinh nữ.

Điều trị viêm âm đạo ở đâu an toàn hiệu quả?

Hiện nay tại phòng khám đa khoa Thành Đô các bác sĩ đang ứng dụng thành công công nghệ Silk Lander với nhiều tính năng ưu việt và được ứng dụng thành công trên nhiều quốc gia.
Điểm đặc biệt của phương pháp điều trị viêm âm đạo này là dựa trên cả liệu pháp vật lý và vận dụng cả phương pháp tinh lọc khí dung giúp rửa sạch một cách dễ dàng và nhanh chóng vùng bên trong.
Các vị thuốc được sử dụng có công dụng với vùng vị thương và bị viêm nên không gây ảnh hưởng nhiều cũng như không gây nên các tác dụng phụ cho người bệnh nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi áp dụng phương pháp này. Mọi thắc mắc về bệnh viêm âm đạo nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung các bạn vui lòng liên hệ qua hotline 19002858 của chúng tôi hoặc đến địa chỉ 248 Trần Hưng Đạo, TP Bắc Ninh để được khám chữa bệnh trực tiếp.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến