HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Xét nghiệm giang mai ở đâu hà nội

Hỏi:

Xin chào bác sĩ, em hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học tại Hà Nội. Trong lần em đi liên hoan với mấy anh chị lớn tuổi hơn, em có quan hệ với cô gái trong quán bar và gần đây thấy mấy dấu hiệu lạ giống triệu chứng bệnh giang mai. Em muốn đi xét nghiệm xem mình có bị bệnh giang mai hay không nhưng mà nhiều phòng khám quá nên em không biết trong số các phòng khám đa khoa Hà Nội thì phòng khám đa khoa nào tốt và uy tín. Bác sĩ có thể tư vấn cho em xét nghiệm giang mai ở đâu hà nội không ạ. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ. (Em xin phép được giấu tên ạ)

Giải đáp:

Xin chào bạn, trước tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Nên xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu Hà Nội


Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế được quảng cáo là có thể thực hiện xét nghiệm giang mai nhanh chóng và cho kết quả chính xác nhưng hiệu quả thực tế thì rất khó có thể biết được. Việc lựa chọn cơ sở y tế xét nghiệm giang mai có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả xét nghiệm bệnh của bạn. Đặc biệt giang mai lại là chứng bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và rất khó có thể chữa khỏi nếu bệnh không được phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp. Vì thế bạn phải hết sức cân nhắc khi lựa chọn phòng khám để thực hiện xét nghiệm nhé.


Nên xét nghiệm giang mai ở đâu Hà Nội

Vậy nên khám bệnh giang mai ở đâu? Các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh xã hội nguy hiểm trong đó có bệnh giang mai cho hay: Bạn nên lựa chọn những phòng khám đáp ứng đủ những yêu cầu sau để thực hiện xét nghiệm:

- Cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, môt trường thực hiện xét nghiệm đảm bảo được vô trùng tuyệt đối.

- Trang thiết bị y tế thực hiện xét nghiệm hiện đại và đảm bảo vô trùng.

- Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn.

- Chi phí xét nghiệm được công khai rõ ràng.

Những thông tin về phòng khám trên đây bạn có thể tìm hiểu qua mạng, hỏi những người đã từng thực hiện xét nghiệm bệnh. Tốt nhất bạn nên trực tiếp đến các phòng khám để tìm hiểu.


Xét nghiệm giang mai tại phòng khám đa khoa Thành Đức


Phòng khám đa khoa là một trong số ít những phòng khám được các chuyên gia đánh giá là phòng khám uy tín xứng đáng để người bệnh có thể tin tưởng.. Phòng khám đáp ứng đủ các yếu tố của một phòng khám đạt chuẩn quốc tế như:

Thứ nhất: Hoạt động hợp pháp, có giấy phép hoạt động từ cơ quan y tế.

Thứ hai: Với quy trình xét nghiệm khoa học và hợp lý, phòng khám đã giúp cho nhiều người bệnh phát hiện bệnh sớm để thực hiện điều trị bệnh sớm. Người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm như: xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch não tủy, thực hiện soi dưới kính hiển vi, xét nghiệm nước ổi (với phụ nữ mang bầu) để xác định chính xác bạn có bị bệnh hay không.

Sau khi thực hiện xét nghiệm bạn sẽ nhanh chóng có kết quả. Nếu như bạn không bị bệnh thì có thể yên tâm nhưng nếu bị bệnh thì sẽ được hướng dẫn để điều trị bệnh sớm.

Thứ 3: Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. bác sĩ tại phòng khám có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong thăm khám và điều trị bệnh giang mai. Các bác sĩ còn không ngừng học hỏi những phương pháp điều trị bệnh, phương pháp chăm sóc bệnh nhân mới nhất để phục vụ người bệnh tốt nhất.

Thứ 4: Trang thiết bị thực hiện xét nghiệm hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển và nên có độ chính xác cao. Phòng xét nghiệm và trang thiết bị được vô trùng tuyệt đối.

Thứ 5: Chi phí thăm khám được công khai rõ ràng và phù hợp với những quy định của Bộ Y tế. Bạn có thể yên tâm về chi phí xét nghiệm hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Thứ 6: Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được đảm bảo an toàn tuyệt đối, không rò gì ra ngoài.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho thắc mắc xét nghiệm giang mai ở đâu Hà Nội của các bác sĩ phòng khám chúng tôi. Hi vọng có thể giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai tốt ở Hà Nội, để bệnh của bạn có thể được phát hiện và chữa trị một cách triệt để nhất.



Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến