HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

10 cách chữa bệnh sùi mào gà hiện nay


10 cách chữa bệnh sùi mào gà hiện nay

Bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh x.hội có ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Bệnh sùi mào gà có thể gây chứng bệnh ở nhiều các đối tượng căn bệnh không giống nhau, cả nam giới và nữ giới giới, đặc biệt là một số đối tượng trong độ tuổi sinh sản có giao hợp dục tình. Mặc dù là chứng bệnh lành tính không nguy hiểm như giang mai hoặc HIV tuy nhiên nếu không có cách điều trị bệnh sùi mào gà kịp thời thì có khả năng dẫn tới những biến chứng hết sức hiểm nguy. Vậy cách trị bệnh sùi mào gà hiệu nghiệm Hiện nay là như thế nào?
bệnh sùi mào gà có tốc độ lây lan rất nhanh do thời gian ủ bệnh lâu, nguy cơ lây nhiễm ngày một cao. Sùi mào gà lây nhiễm phổ biến qua đường quan hệ tình dục không an toàn, qua tiếp xúc trực tiếp với niêm mạc mắc tổn thương và dẫn đến khá nhiều một số biến chứng hiểm nguy.
10 cách chữa bệnh sùi mào gà Hiện tại
dùng vỏ chuối trị sùi mào gà
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ buộc phải chà xát vỏ chuối nhẹ nhàng vào khu vực bị ảnh hưởng hàng ngày. Nếu như bạn thực hiện phương pháp này hãy kiên nhẫn vì sẽ mất vài tuần mới để có kết quả.
Giấm táo
Bạn bắt buộc dùng bông gòn có chứa dấm táo bôi vào khu vực bị ảnh hưởng và để thông qua đêm. Giấm táo có tính axit nên lúc bôi có khả năng ảnh hưởng tới ở tại vùng da xung quanh, nếu như bạn khá rất khó chịu thì không cần thực hiện kỹ thuật này liên tục.



Khoai tây
người bị mắc bệnh chỉ bắt buộc phẫu thuật cắt khoai tây thành một số lát mỏng sau đấy chà xát nhẹ nhàng vào vùng da bị ảnh hưởng, những mụn cóc sẽ biến mất sau khoảng vài ngày.
Nước ép lô hội
Đây là phương pháp dân gian dành cho các người bệnh bệnh lí sùi mào gà, nước ép lô hội có công dụng rất tốt giúp cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại ký sinh trùng dẫn đến mụn. Bên ngoài ra, các loại kem bôi có chứa thành phần lô hội cũng khá tốt cho một số người bị mắc bệnh bệnh lí sùi mào gà.
trị sùi mào gà bằng thuốc
nếu như bạn ở giai đoạn đầu, nhẹ có khả năng dùng thuốc bôi hoặc uống căn cứ theo sức đề kháng. Tuy vậy, bạn cần đi kiểm tra chuyên gia trước lúc mua thuốc.
chữa trị sùi mào gà bằng chấm dung dịch
Axid trichloaxetic 80-90% hoặc podophyllotoxine 20-25% thường là 2 dung dịch được sử dụng cơ bản nhất trong điều trị bệnh lí sùi mào gà. Kỹ thuật hiệu quả với một số sùi đơn lẻ, nhỏ cũng như lưu ý không áp dụng cho sùi lớn, nốt bệnh sùi ở trong ống niệu đạo hay cổ tử cung (ở nữ).
chữa trị bằng phương pháp laser
Đốt laser triệt được u bệnh sùi trên da tuy nhiên thường có rất nhiều nhược điểm là dẫn đến tổn thương lớn và bề mặt bệnh lí sùi phục hồi chậm, dễ nhiễm. Với nam giới nếu như sử dụng đốt laser những nốt bệnh sùi ở day phanh hãm quy đầu sẽ dễ gặp bắt buộc một số rủi do tới chức năng sinh lý của cánh mày râu.
điều trị bằng biện pháp áp lạnh với ni tơ lỏng
phương pháp dùng ni tơ lỏng khiến cho đông lạnh phần tế bào mắc tổn thương cũng như khiến cho chúng chết đi. Ưu điểm là không để lại sẹo nhưng tỷ leenj thành công chỉ khoảng 70%.
chữa bằng đốt điện với sóng cao tần
Đốt điện bằng sóng cao tần hiện được những chuyên gia da liễu, căn bệnh x.hội trên thế giới chỉ định khá nhiều nhất bởi ưu điểm vượt trội từ kỹ thuật và đặc biệt nó ngăn chặn sùi mào gà thành công, phục hồi mau chóng.
trị bệnh lí sùi mào gà bằng biện pháp ALA-PDT tại phòng khám đa khoa Thăng Long
Đây là biện pháp chữa trị căn bệnh với cơ sở là sự tác dụng thông qua lại của ánh sáng, oxy, chất cảm quang qua 3 giai đoạn:
- giai đoạn 1: mẫu bỏ mau chóng nốt mụn nhìn thấy bằng mắt thường
- giai đoạn 2: mẫu bỏ mau chóng nhiễm khuẩn cận lâm sàng cũng như thời kỳ ủ căn bệnh
- thời kỳ 3: Theo dõi tình hình bệnh, củng cố chữa trị
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến