HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

9 phương pháp tự nhiên điều trị bệnh giang mai


9 phương pháp tự nhiên điều trị bệnh giang mai

1. Probiotics
Lúc dùng thuốc kháng sinh, bạn bắt buộc ăn khá nhiều những thực phẩm giàu probiotics và sử dụng probiotics chất lượng cao với khoảng 50 tỷ CFU. Bởi lẽ, thuốc kháng sinh sẽ tiêu diệt cả lợi khuẩn và hại khuẩn trong con đường ruột, thế buộc phải việc phục hồi lợi khuẩn bằng những sản phẩm probiotics là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt ở phụ nữ, bổ sung probiotics giúp ngăn ngừa nhiễm trùng âm đạo đáng kể.
2. Vitamin B12
Một chế độ ăn uống cân bằng, đủ một số vi chất cần thiết là điều vô cùng cần thiết trong việc chống nhiễm trùng ở bệnh nhân mắc giang mai. Sự thiếu hụt vitamin B12 rất cơ bản, đặc biệt ở các người ăn chay, có thể dẫn đến sụt giảm năng lượng, căng cơ, thay đổi tâm trạng cũng như làm nghiêm trọng hơn các biểu hiện của chứng bệnh giang mai.
3. Ngải cứu (Mugwort)
Đau khớp là một dấu hiệu chủ yếu của căn bệnh giang mai. Ngải cứu đã được chứng minh là giúp giảm đau khớp và cải thiện khả năng đi lại. Ngoài ra, một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Ethnopharmacology cho hoặc tinh dầu một dòng ngải cứu là Artemisia herba-alba có khả năng chống nấm và chống viêm.
Bạn có khả năng dùng trà hay tinh dầu ngải cứu để hỗ trợ điều trị chứng bệnh giang mai. Lưu ý, nếu như bạn mắc dị ứng với trái đào, táo, hoa hướng dương, phải tây, thuốc lá, hoa cúc La Mã, hoa cúc vạn thọ, hoa cúc dại, hoa cúc hoàng anh và hoa cúc vàng, thì không bắt buộc dùng ngải cứu.


4. Tắm muối Epsom
Ngâm mình trong bồn tắm nước ấm pha muối Epsom có ​​thể giúp khiến giảm đau nhức khớp và đau cơ liên quan tới bệnh giang mai. Bởi lẽ, da sẽ hấp thụ những khoáng chất trong muối Epsom rồi giúp giảm đau bằng cách giảm viêm trong cơ thể.
Bạn phải pha 2 thìa muối Epsom cũng như một vài giọt tinh dầu yêu thích vào bồn tắm rồi thư giãn. Buộc phải áp dụng mỗi ngày để giảm viêm tận gốc.
5. Tập thể dục
Tập thể dục đều đặn có khả năng giúp làm cho giảm căng thẳng, lo lắng cũng như trầm cảm, từ đấy giúp khiến thư giãn cơ bắp, nâng cao cường năng lượng. Phải thực hành pilates, yoga, đi bộ… để thu lại các lợi ích lớn nhất cho sức khỏe.
6. Collagen
Không chỉ ảnh hưởng tới sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần, căn bệnh giang mai còn làm suy giảm sức khỏe da cũng như khớp. Trong thời gian trị bệnh, hãy nâng cao cường tiêu thụ protein để thúc đẩy sản xuất collagen. Bạn cũng nên tiêu thụ những thực phẩm giàu collagen như nước hầm xương, bột protein collagen chất lượng cao, thịt bò, trứng, thịt gà cũng như cá…
7. Gừng
Buồn nôn và rối loạn tiêu hóa là một triệu chứng điển hình của căn bệnh giang mai. Trong lúc điều trị căn bệnh, hãy uống trà gừng mỗi ngày để giảm buồn nôn.
8. Massage
liệu trình xoa bóp là một cách tuyệt vời để giảm đau, trầm cảm, lo lắng và mệt mỏi, đồng thời giúp tăng cường hệ thống miễn dịch chống trọi với chứng bệnh giang mai. Phải tiến hành massage 1 - 2 lần mỗi tháng.
9. Kem giảm phát ban
Trong giai đoạn thứ phát của giang mai, phát ban lan rộng là dấu hiệu cơ bản. Bạn có thể tự chế kem dưỡng da giảm phát ban theo công thức: Trộn bơ cacao, dầu hạt nho, đất sét bentonite, gel nha đem, tinh dầu hoa oải hương và nước cây phỉ. Thoa hỗn hợp này lên da, để khô trong 15 phút trước khi rửa lại bằng nước ấm.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến