HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Bệnh lậu ở miệng


Bệnh lậu ở miệng

Có khá nhiều cánh mày râu gửi câu hỏi đến phòng khám đa khoa Thăng Long để hỏi về vấn đề chứng bệnh lậu ở miệng, liệu sau lúc quan hệ bằng miệng có thể mắc mắc chứng bệnh lậu không bên dưới một số chuyên gia xin giải đáp câu hỏi của bạn.
các chứng bệnh lây truyền thông qua đường tình dục trên miệng có nhiều triệu chứng khác nhau, cũng thay đổi từ người này sang người khác, nhưng phổ biến bao gồm một số triệu chứng: sung huyết đỏ, loét miệng và ban trắng. Nếu như 2 bên có tiếp xúc quan hệ thông qua đường miệng mà không có phương pháp bảo vệ thì những niêm mạc ở khoang miệng khá dễ mắc viêm nhiễm.


Chỉ nên người bị bệnh lậu quan hệ một lần bằng miệng là có thể mắc rồi, cũng có thể gặp các người cho dù không giao hợp bằng miệng, tuy nhiên do tay của đối phương chạm vào dương vật sau đó lại mút tay cũng có khả năng lây vào miệng. Bình thường sau lúc giao hợp không sạch sẽ khoảng 2-3 ngày là có khả năng có dấu hiệu viêm niêm mạc khoang miệng, viêm khoang miệng do lậu…, có người bắt đầu chỉ là hơi đau họng, niêm mạc miệng đỏ mà không tiến hành chữa đúng cách.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến