HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Cần làm gì khi sống chung với người bệnh mụn rộp sinh dục


Cần làm gì khi sống chung với người bệnh mụn rộp sinh dục

Ai cũng biết tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục khá nghiêm trọng chứng bệnh mụn rộp sinh dục lại rất dễ lan truyền từ người này sang người khác không chỉ qua đường quan hệ dục tình mà việc tiếp xúc bên ngoài lúc cơ thể có những vết xước nhỏ hay sử dụng chung các vật dụng cá nhân đều có thể bị lan truyền. Để phòng chống căn bệnh này các bác sĩ phòng khám đa khoa Thăng Long đã chia sẻ một vài điều phải khiến lúc sống chung với người bị mắc bệnh mụn rộp.

Bệnh mụn rộp sinh dục là bệnh gì

Bệnh mụn rộp còn gọi là bệnh mụn rộp sinh dục hay bệnh Herpes do một mẫu vi rút có tên là Herpes Simplex virus (HSV) tấn công vào cơ thể dẫn đến.
chứng bệnh mụn rộp có triệu chứng khá đặc trưng là những mụn nước mọc kín cậu bé nếu như không được chữa nhanh chóng nó sẽ lan xang những cơ quan khác cũng như gây nên cho bệnh nhân những hậu quả đáng tiếc như, lở loét toàn thân biến dạng, đau nhức, viêm nhiễm đặc biệt là dẫn đến vô sinh ở cả nam lẫn nữ nếu như tuyệt đối không điều trị nhanh chóng.
Điều phải làm lúc sống chung với người mắc bệnh mụn rộp sinh dục
Hãy tìm hiểu về căn bệnh mụn rộp một cách nghiêm túc
Việc hiểu dõ về căn bệnh mụn rộp sinh dục về lý do gây bệnh, biểu hiện, hậu quả, cách phòng chống chứng bệnh sẽ giúp bạn tránh xa và có đề phòng nhất định với bệnh này. Tìm hiểu về chứng bệnh không các bạn có khả năng giúp mình mà còn có khả năng giúp những người thân xung quanh mình tránh xa căn bệnh này.



Không nên giao hợp tình dục
Giao hợp tình dục là nguyên nhân chính dẫn tới chứng bệnh mụn rộp Vì thế điều trước tiên bạn cần nhớ nếu như là vợ chồng hay là người yêu thì không thể nào được có giao hợp tình dục với người bị bệnh. Dù là quan hệ dục tình qua đường âm đạo đường ở hậu môn hay đường miệng thì chức năng lây chứng bệnh vẫn rất cao. Chức năng này lên đến 60-70% qua lần quan hệ trước nhất.
Không chuyền máu hoặc nhận máu trực tiếp từ người bị bệnh
lúc bị mụn rộp sinh dục một số vi rút gây nên chứng bệnh mụn rộp HSV xâm nhập vào máu nếu các bạn truyền máu, nhận máu trực tiếp đều có khả năng bị lây căn bệnh khá nhanh cũng như dễ dàng do việc trao đổi máu diễn ra gây ra việc trao đổi vi rút gây bệnh.
Không sử dụng chung đồ dùng một số nhân với quý ông
Nếu như không may bạn phải sống chung với các đấng mày râu bị bệnh mụn rộp thì bạn không cần dùng chung những đồ dùng cá nhân như quần áo, khăn mặt, bàn trải răng, cốc chén, dao cạo râu, kim tiêm… với người bị mắc bệnh. Lúc giặt đồ bạn cũng cần giặt riêng một số đồ của người bệnh để tránh việc bạn có thể bị lây những vi rút căn bệnh thông qua các vết xước trên da. Thậm trí bạn không buộc phải hôn người bị mắc bệnh vì rất có thể trong khoang miệng của bạn có những vết xước các vi khuẩn sẽ theo đường nước bọt và con đường máu tấn công vào cơ thể bạn mà bạn không hề hoặc biết.
Động viên cũng như giúp người bị bệnh điều trị kịp thời
Vì các vi rút HSV sống rất dai trong cơ thể người, Hiện nay y học vẫn chưa có cách nào loại bỏ triệt để bệnh ra khỏi cơ thể người mắc bệnh Chính vì thế phải phải điều trị ngay sau khi phát hiện chứng bệnh bằng cách tới ngay bệnh viện uy tín để được những bác sĩ tư vấn cũng như điều trị bệnh. Giúp họ chữa trị bằng cách hãy ở bên cạnh họ động viên họ chữa trị, nhắc nhở việc uống thuốc đúng giờ và làm cho theo các chỉ dẫn của b.sĩ cho đến lúc bệnh khỏi hẳn.


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến