HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Dương vật ngắn và cong phải làm sao?

Dương vật nhỏ và cong không chỉ khiến cánh mày râu lo lắng, ngại ngùng về yếu tố thẩm mỹ trước bạn tình mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Vậy, dương vật nhỏ và cong phải làm sao?

VẬY, DƯƠNG VẬT NHỎ VÀ CONG PHẢI LÀM SAO?



Mặc dù tình trạng dương vật nhỏ và cong không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản ở nam giới nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống cũng như sinh hoạt của nam giới. Với tình trạng dương vật nhỏ và cong phải làm sao thì nam giới cần phải kiểm tra, tiến hành thăm khám nhằm xác định mức độ bệnh phát triển từ đó mới có thể đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp.

 Để khắc phục tình trạng ngắn và cong nam giới có thể lựa chọn 2 phương pháp:


  • Dùng thuốc: Với trường hợp vừa xảy ra từ 1 đến 2 năm thì nam giới có thể sử dụng các loại thuốc có chứa Colchicine, vitamin 400,… trong thời gian từ 2 đến 3 tháng. Tuy nhiên, nam giới cần sử dụng thuốc nên thông qua sự đồng ý của các bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý sử dụng thuốc bởi có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm.
  • Phẫu thuật: Áp dụng cho tình trạng nam giới đã sử dụng thuốc mà không tiến triển, thù biện pháp cần thực hiện là tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ sẽ cắt bỏ cục xơ, làm thẳng dương vật đồng thời làm tăng kích thước dương vật.

 Tóm lại: Với tình trạng dương vật ngắn và cong tốt nhất cánh mày râu nên tìm đến những địa chỉ chuyên khoa để các bác sĩ chuẩn đoán và điều trị một cách hiệu quả nhất. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc trên mạng bởi có thể sẽ không rõ nguồn gốc, có thể gây biến chứng. Tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở y tế .

 Giải pháp tối ưu cho tình trạng nhỏ và cong dương vật là tiến hành chỉnh hình dương vật.

Phòng Khám Đa Khoa Mayo chính là địa chỉ uy tín được đông đảo nam giới tin tưởng trong thời gian qua trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận. Nói về thế mạnh trong chỉnh hình dương vật thì Phòng Khám Mayo có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Phòng khám Mayo luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại để trợ tối đa cho quá trình làm tiểu phẫu chỉnh hình dương vật và điều trị các bệnh nam khoa khác.
  • Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám và thực hiện tiểu phẫu nên người bệnh không cần quá lo lắng.
  • Áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay với tỉ lệ thành công cao, đảm bảo hiệu quả và không xảy ra bất cứ biến chứng gì về sau.
  • Quy trình thăm khám nhanh chóng, thủ tục đơn giản, nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt hẹn online để người bệnh được thăm khám nhanh chóng và nhận được những ưu đãi từ phòng khám. Đặt hen qua khung chat dưới đây:
  • Chi phí công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế.
  • Hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 20h hàng ngày không ngày nghỉ kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.

Với những chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Mayo hi vọng có thể giúp cánh mày râu hiểu rõ hơn về vấn đề dương vật nhỏ và cong phải làm sao. Đồng thời, các đấng mày râu có thể tìm được cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng tại TPHCM để cải thiện “cậu nhỏ”. Nếu cần giải đáp thêm điều gì, hãy bấm vào khung bên dưới để tư vấn với bác sĩ online (thông tin BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI).
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến