HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Hẹp bao quy đầu quan hệ có thai không?

Hẹp bao quy đầu có quan hệ có thai không? là câu hỏi thắc mắc của nhiều nam giới không may mắc phải hiện tượng này. Để giải đáp câu hỏi trên, bác sỹ tại phòng khám nam khoa Mayo sẽ tư vấn cho các bạn những tác hại của chứng hẹp bao quy đầu.



Bao quy đầu là lớp da bao bọc bên ngoài của dương vật, có vai trò bảo vệ dương vật khi nam giới còn nhỏ. Đến khi các bé trai lên 3-4 tuổi bao quy đầu lột dần ra, để lộ phần quy đầu dương vật, hiện tượng này thường kéo dài đến tuổi dậy thì sẽ kết thúc, gọi là lột bao quy đầu.

Tuy nhiên một số nam giới bị mắc hẹp bao quy đầu mặc dù đã qua tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn không thể tự lột, kể cả khi dương vật cương cứng hay bản thân nam giới dùng tay kéo xuống.

HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG?

Theo các chuyên gia y tế, nam giới bị hẹp bao quy đầu vẫn có thể quan hệ tình dục được, tuy nhiên họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn và rắc rối, cụ thể như:

Hẹp bao quy đầu khiến nam giới bị đau rát khi quan hệ tình dục, nguyên nhân là do lớp da bao quy đầu quá dài cọ xát mạnh vào vùng quy đầu vốn rất nhạy cảm khiến “cậu nhỏ” bị trầy xước, tổn thương. Điều này không chỉ khiến nam giới bị đau mà còn có kém phần thoải mái khi quan hệ.

Hẹp bao quy đầu khiến dương vật bị kích thích mạnh hơn bình thường và dễ gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm

Do bao quy đầu trùm kín lên dương vật nên nam giới bị hẹp bao quy đầu thường có dương vật khá nhỏ, thậm chí một số trường hợp dương vật nhỏ đến mức khó thực hiện được việc quan hệ tình dục.

Vì vậy theo chúng tôi nam giới bị hẹp bao quy đầu không nên kéo dài thời gian mà hãy đến bệnh viện để được bác sỹ tư vấn phương án khắc phục tốt nhất để sớm thoát ra khỏi hoàn cảnh này.

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không đã được các bác sỹ tại phòng khám nam khoa Mayo giải đáp cho các bạn nam giới kém may mắn khi mắc phải bệnh này. Nếu còn thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 08.8899.3929 hoặc đến địa chỉ số 35B đường 3/2 phường 11 quận 10 TPHCM để được giải đáp.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến