HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Xuất tinh sớm ở đàn ông trung niên


Xuất tinh sớm ở đàn ông trung niên

Những b.sĩ phòng khám đa khoa Thăng Long cho biết: cánh mày râu khi tuổi tác càng cao, kéo theo một số thay đổi rõ rệt trong sức khỏe cũng như trong các khả năng sinh lý. Bước sang tuổi trung niên, sức khỏe dục tình của phái mạnh bắt đầu có những giảm sút, cơ chế sinh lý bị ảnh hưởng nhiều do những thói quen xấu như rượu, thuốc lá... Kéo theo đó là sự xuất hiện của những mầm mống chứng bệnh tật như tim mạch, đái tháo đường, thấp khớp, u xơ tuyến tiền liệt...một trong những dấu hiệu cụ thể nhất đấy là chất lượng đời sống dục tình giảm sút, mà xuất tinh sớm là tình trạng cơ bản. Vậy xuất tinh sớm ở đàn ông tuổi trung niên có điều gì nên lưu ý?
hiện tượng xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm ở đàn ông tuổi trung niên là vấn đề nhận được khá nhiều sự quan tâm của cả nam giới lẫn những quý bà. Trên thực tế, xuất tinh sớm là trường hợp sinh lý thường thấy ở bạn nam, hầu như ai cũng từng mắc bắt buộc chứng này ít nhất một lần trong đời, không mẫu trừ ai. Tuy nhiên ở độ tuổi trung niên thì trường hợp này lại đáng lo ngại cũng như chủ yếu hơn. Bởi vì khi này, cơ thể người bệnh sẽ có những thay đổi lớn lao, đặc biệt là sự suy giảm về hormone sinh dục nam, dẫn đến tình trạng dễ xuất tinh sớm, không có chủ định.
Xuất tinh sớm là gì? Đây cụm từ được dùng để chỉ trường hợp quý ông chẳng thể kiểm soát hay khiến chủ được khả năng xuất tinh của mình. Quan hệ chưa đến 2 phút đã xuất tinh, khi mà cả hai chưa đạt được thỏa mãn cực độ. Lúc tuổi tác càng cao thì trường hợp này xuất tinh sớm càng diễn ra thường xuyên, kéo theo khá nhiều các khả năng sinh lý khác mắc ảnh hưởng như liệt dương, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục...Do những thay đổi trong môi trường, áp lực gia đình, sự suy giảm về sức khỏe nói chung do sự bào mòn của một số thói quen không tốt trong đời sống theo năm tháng...


Ảnh hưởng của xuất tinh sớm ở đàn ông tuổi trung niên

Đa số mọi người cho rằng ở tuổi trung niên xuất tinh sớm và sự suy giảm những chức năng sinh lý không phải gì đáng lo ngại. Thế nhưng quan điểm này là hết sức sai lầm, bởi đây là thời điểm mà cuộc sống tình dục cần được chăm chút hơn bao giờ hết. Bởi vậy mà lúc mắc bị xuất tinh sớm ở đàn ông tuổi trung niên sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy. Nếu như mắc mắc xuất tinh sớm, có khả năng sẽ dẫn đến lục đục trong gia đình, trong tình cảm vợ chồng. Bởi đây cũng là giai đoạn đang hồi xuân của một số quý bà, nếu người chồng không đáp ứng được ham muốn của người vợ sẽ dẫn đến mâu thuẫn, tương đối khó giải quyết, có khả năng dẫn tới hiện tượng đổ vỡ hạnh phúc gia đình.
Bên cạnh đó trường hợp xuất tinh sớm kéo dài còn có thể dẫn đến rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi già, đặc biệt là một số khả năng sinh lý như rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn ham muốn dục tình... Tuổi trung niên là giai đoạn mà nhu cầu sinh hoạt tình dục đã bước qua giai đoạn hưởng thụ, Vì vậy mà không thể nào coi thường một số vấn đề sinh lý ở thời kỳ này.
kỹ thuật khắc phục tính trạng xuất tinh sớm ở nam giới tuổi trung niên
Đối với người trung niên, do sức khỏe đã bị giảm sút phải vô cùng trình chữa cũng nên buộc phải hết sức chú ý, có thể áp dụng những biện pháp sau:
- Chú ý thường xuyên rèn luyện sức khỏe, tăng cường sức khỏe. Do quý ông độ tuổi trung niên thường xuyên bị suy nhược cơ thể, lao lực, ngủ không đủ do thường xuyên bị mất ngủ hay trải qua thời gian dài lao động trí óc cường độ cao là nguyên do chính gây ra hiện tượng suy giảm các chức năng sinh lý. Chính vì vậy mà để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, bạn nam nên phải tích cực luyện tập thể thao, tăng cường thể chất và nghỉ ngơi hợp lý.
- Tránh một số thói quen sinh hoạt không tốt, cả những yếu tố áp lực tinh thần không đáng có cũng như các thói quen xấu như dùng những chất kích thích, rượu, thuốc lá, chất gây nên nghiện...Không phải cảm thấy áp lực hoặc tự ti, cần chia sẻ thẳng thắn với bạn tình để cùng cảm thông và tìm cách trị hiệu quả. Yếu tố tâm lý là yếu tố quyết định đến việc cải thiện tình trạng của chứng bệnh.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến