HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Nguyên nhân mắc bệnh xã hội thường gặp


Nguyên nhân mắc bệnh xã hội thường gặp

Mỗi năm ở Việt Nam có đến khoảng 70-80% đấng mày râu tìm đến trung tâm y tế cũng như những Phòng khám nam khoa để khám cũng như chữa trị những căn bệnh xã hội. Từ thực tế cho rằng căn bệnh xã hội mang lại ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống con người cả về sức khỏe cũng như sinh sản. Vậy bệnh x.hội nguyên do do đâu? Lí do lan truyền và bị chứng bệnh như thế nào một số bạn đã biết chưa? Cùng phòng khám đa khoa Thăng Long tìm hiểu bài viết hôm nay về chủ đề chứng bệnh xã hội nguyên nhân do đâu từ đấy đưa ra kỹ thuật ngăn ngừa chứng bệnh cho chính mình nhé.
chứng bệnh xã hội ra sao
bệnh x.hội là những dòng chứng bệnh nguy hiểm có khả năng lan truyền nhanh trong thông qua môi trường cũng như đặc biệt là qua quan hệ tình dục bừa bãi gây. Căn bệnh xã hội bao gồm các mẫu bệnh như căn bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, viêm gan C, Trichomonas… bệnh x.hội Ngày nay không có cách chữa tận gốc mà chỉ có thuốc làm chậm và ngăn cản sự phát triển của một số dòng vi khuẩn gây chứng bệnh mà thôi. Vì vậy để bảo vệ cho sức khỏe của chính mình bắt buộc có lối sống lành mạnh, giao hợp dục tình an toàn cũng như đến ngay cơ sở y tế uy tín để kiểm tra khám lúc có dấu hiệu của nhiễm chứng bệnh x.hội. Khi mắc nhiễm bệnh x.hội bắt buộc kiêng quan hệ dục tình và dẫn bạn tình cùng đi khám trị chữa trị chứng bệnh cũng như thực hiện đúng với chỉ định của chuyên gia chuyên khoa đưa ra để đảm bảo về sức khỏe cho bản thân sau này.


Nguyên do bị bệnh x.hội

Các lý do gây ra trường hợp nhiễm bệnh xã hội:
- giao hợp dục tình với nhiều người, giao hợp dục tình không an toàn với đối tượng làm nghề mại dâm, mát xa, tình một đêm… dẫn tới lây nhiễm bệnh từ người có mang vi rut căn bệnh xã hội.
- Chạm vào vết thương hở có chảy mủ, máu và dịch của người bị mắc bệnh làm cơ thể mắc nhiễm virut và mắc bệnh xã hội.
- dùng chung đồ đạc cá nhân của người bệnh cũng có khả năng làm cho lan truyền chứng bệnh.
- dùng chung bơm kim tiêm, truyền máu không đảm bảo về tiệt trùng cũng như y tế cũng gây ra nhiễm căn bệnh xã hội từ người khác.
- Do sức đề kháng của cơ thể yếu dễ bị vi khuẩn gây nên bệnh tiến công và tấn công.
- những người mắc nhiễm HIV/AIDS có hệ miễn dịch kém Vậy nên dễ mắc chứng bệnh xã hội hơn người thông thường.
- quan hệ dục tình không dùng bao cao su với đối tượng đang ủ mầm bệnh x.hội trong cơ thể.
- giao hợp tình dục có dùng bao cao su với đối tượng bị bệnh cũng vẫn có thể lây bệnh.
Từ các nguyên nhân gây ra nhiễm bệnh xã hội các bạn buộc phải tự rút ra kỹ thuật phòng tránh cho chính mình để bảo vệ sức khỏe của bản thân và của cả cộng đồng.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến