HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Phá thai bằng thuốc có thể gây vô sinh


Phá thai bao nhiêu lần có thể gây nên vô sinh
Theo một số b.sĩ phòng khám đa khoa Thăng Long cho bết: phá thai bằng thuốc là kỹ thuật phá thai nội khoa an toàn. Mặc dù vậy, không phải Vì thế lạm dụng phá thai bằng thuốc. Mỗi thai phụ có thể áp dụng kỹ thuật này tối đa 2 lần, không được bắt buộc dùng phương pháp này quá 2 lần bởi: phá thai bằng thuốc chính là cách phá thai nội khoa, đưa thai nhi ra ngoài như hiện tượng sảy thai thông thường. Nếu dùng kỹ thuật này khá nhiều lần, khiến cho niêm mạc tử cung giảm độ bám sát phôi thai, rất dễ đến một số biến chứng như: mang thai ngoài dạ con, sảy thai, thai chết lưu,…
bởi vậy, chúng tôi khuyên bạn không bắt buộc tiếp tục sử dụng kỹ thuật phá thai bằng thuốc . Thay vào đấy, bạn có khả năng sử dụng các kỹ thuật phá thai khác như: nạo thai , hút thai, hút thai không đau.
phương pháp phá thai án toàn không gây vô sinh
Hiện tại, tại phòng khám Thăng Long đang áp dụng biện pháp phá thai không đau, là biện pháp phá thai an toàn, không dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.

Ưu điểm của kỹ thuật phá thai không đau.

Áp dụng phương pháp hiện đại : Phá thai không đau sử dụng ống hút siêu đưa, kết với hệ thống quan sát trực quan. Giúp b.sĩ có khả năng dễ dàng quan sát bên trong tử cung, xác định chính xác vị trí thai nhi cũng như dẫn thai nhi ra bên ngoài nhanh chóng.


Tỉ lệ viêm nhiễm hầu như bằng không : Phá thai không đau không giống như những phương pháp nạo phá thai hay phá thai bằng thuốc. Công cụ phá thai là ống hút siêu đưa nhỏ, được dẫn vào tử cung qua âm hộ, được thực Hiện tại phòng tiểu phẫu vô trùng, tỉ lệ viêm nhiễm hầu như bằng không.
Không dẫn đến tổn thương tử cung : Đây cũng là biện pháp được những chuyên gia đánh giá an toàn nhất đối với sức khỏe sinh sản nữ giới, giảm tối đa các tổn thương dẫn đến cho tử cung trong rất trình phá thai.
Không cảm thấy đau đớn : Trước lúc thực hiện thủ thuật phá thai, chuyên gia sẽ tiến hành gây nên tê cục bộ giúp bạn không còn cảm thấy đau đớn trong vô cùng trình phá thai. Lúc được gây nên tê cục bộ bạn vẫn có khả năng biết được b.sĩ đang tiến hành thủ thuật như thế nào, không phải gây tê toàn bộ do đó sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Bài viết liên quan :lỡ mang thai ngoài ý muốn
Bạn gái thân mến ! Trên đây là một số chia sẻ của những b.sĩ phòng khám Thăng Long. Tóm lại chúng tôi vẫn khuyên bạn bắt buộc nói chuyện với bạn trai cũng như gia đình để phát hiện cách giải quyết tốt nhất, không bắt buộc phá thai khá nhiều lần dẫn đến ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của bạn sau này.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến