HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Viêm bàng quang mãn tính là gì?


Viêm bàng quang mãn tính là gì?

Viêm bàng quang cấp tính nếu không được trị nhanh chóng hoặc trị không đúng cách sẽ chuyển qua giai đoạn mãn tính. Đây là chứng bệnh nhiễm khuẩn đường tiết niệu phổ biến, gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Trong bài viết này, những b.sĩ phòng khám đa khoa Thăng Long sẽ cung cấp thông tin về căn bệnh viêm bàng quang mãn tính và cách chữa trị, giúp độc giả hiểu rõ hơn về chứng bệnh viêm nhiễm này.
Viêm bàng quang mãn tính ra sao.
một số tác nhân có hại tiến công vào cơ thể thông qua miệng sáo, khi gặp điều kiện thuận lợi chúng sẽ vận động tới bàng quang, dẫn đến viêm nhiễm ở bàng quang. Lúc mới bị viêm bàng quang, người bị bệnh thường có một số triệu chứng cơ bản như: tiểu khá nhiều, tiểu buốt, tiểu ra máu... Nhưng, đa số quý ông thường có tâm lý xem nhẹ nên không điều trị kịp thời hay tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà khiến cho căn bệnh chuyển qua thời kỳ mãn tính.



Viêm bàng quang điển hình là do một số dòng tạp khuẩn như E.coli, nấm Candida, tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, trực khuẩn mủ xanh... Dẫn đến. Những dòng tạp khuẩn này sẽ dễ dàng vận động vào đường miệng sáo, bàng quang lúc gặp các điều kiện thuận lợi như cơ quan sinh dục không sạch sẽ, giao hợp dục tình với nhiều người, mặc quần bó sát, ăn uống không hợp vệ sinh hay thường xuyên nhịn đi tiểu... Sau đó dẫn đến viêm lỗ sáo, viêm bàng quang. Bên ngoài ra, bệnh viêm bàng quang mãn tính còn có khả năng do tắc nghẽn đường tiết niệu, sỏi bàng quang, sỏi thận hay do chức năng bài tiết bị rối loạn gây ra.
nếu như tuyệt đối không chữa kịp thời, chứng bệnh viêm bàng quang mãn tính có khả năng gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bị mắc bệnh với một số hậu quả hiểm nguy như viêm thận, suy thận, viêm bể thận...
Vì vậy, lúc tìm ra mình những các dấu hiệu của căn bệnh viêm bàng quang như tiểu khá nhiều, tiểu gấp, nước tiểu đục,có mùi hôi, mủ, lâu lâu còn kèm theo máu; đau lưng, đau ở vùng xương chậu; cơ thể mệt mỏi... Thì hãy tới ngay một số trung tâm y tế chuyên khoa tin cậy, có uy tín để được các bác sĩ kiểm tra cũng như chữa trị nhanh chóng.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến