HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Triệu chứng xuất tinh ra máu và cách chữa trị

Triệu chứng xuất tinh ra máu và cách chữa trị

Dấu hiệu để nhận biết máu trong tinh dịch là tinh dịch có màu hồng và có một số sợi máu lẫn trong tinh dịch hay tinh dịch có màu nâu sẫm, màu sô cô la, màu gỉ sắt.
Bên cạnh đấy, xuất tinh ra máu thường có các dấu hiệu đi kèm như: Đau khi đi tiểu tiện, đại tiện hoặc xuất tinh; cảm giác căng tại vùng bìu; phù nề hoặc căng vùng háng; đau lưng; sốt hay rét; tiểu ra máu.
Có khá nhiều người phàn nàn có xuất tinh ra máu, nhưng thực ra máu ở đây là do quan hệ quá mạnh, đặc biệt lúc có sử dụng bao cao su, sau khi xuất tinh thấy tinh dịch trong BCS có màu hồng.


Thông tin bổ ích: xuất tinh ra máu có sao không

Làm gì khi bị xuất tinh ra máu


Nếu như bị xuất tinh ra máu, điều trước nhất bạn buộc phải khiến cho là cần cực kỳ bình tĩnh và nhớ xem điều này đã xảy ra lần nào chưa. Nếu đây là lần trước tiên cũng như không kèm theo một số triệu chứng đau khi đi tiểu, đau khi xuất tinh, đau lúc đi bên ngoài, cảm giác căng vùng bìu, phù nề hoặc căng vùng háng, đau lưng, sốt hoặc rét thậm chí tiểu ra máu... Thì bạn có khả năng tạm thời yên tâm. Sau lúc tĩnh dưỡng cũng như theo dõi, nếu thấy những lần sau tinh dịch không phải màu hồng nữa nghĩa là bạn chỉ bị chấn thương dương vật, khi cơ quan sinh dục khỏe lại thì bạn cũng không mắc xuất tinh ra máu nữa. Nếu chấn thương nhẹ thì chỉ buộc phải các phương pháp giúp đỡ như nghỉ ngơi, chườm đá cũng như theo dõi một số triệu chứng. Nếu chấn thương nặng có thể buộc phải can thiệp phẫu thuật.
nếu như xuất tinh ra màu máu không bình thường hoặc kéo dài, tái diễn rất nhiều lần thì buộc phải xét nghiệm phân tích nước tiểu, cấy nước tiểu tìm vi khuẩn, xét nghiệm tinh dịch đồ, cấy tinh dịch tìm vi khuẩn, xét nghiệm tinh dịch đồ, cấy tinh dịch tìm vi khuẩn, siêu âm tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt. Trong những trường hợp có thể phát hiện được viêm túi tinh, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt.
Chữa xuất tinh ra máu tại phòng khám đa khoa Thăng Long Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến