HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Viêm niệu đạo có nguy hiểm không?

Viêm niệu đạo có nguy hiểm không?

Nếu như tìm ra và nhanh chóng trị căn bệnh đúng cách thì sức khỏe của bạn vẫn hoàn toàn được đảm bảo. Nhưng, nếu như kéo dài trường hợp bệnh thì bạn sẽ buộc phải đối mặt với khá nhiều biến chứng hiểm nguy.
những hậu quả của bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới đấy là:
làm cho miệng sáo mắc thu nhỏ lại cũng như dẫn tới tiểu tiện khó: nếu như tình trạng viêm nhiễm cục bộ xảy ra thì sẽ gây tình trạng hẹp niệu đạo và đi tiểu tương đối khó cho quý ông.
gây ra lây truyền căn bệnh đến một số cơ quan khác trong cơ thể: chứng bệnh viêm miệng sáo khá dễ chuyển qua dạng mãn tính cũng như dẫn đến chứng bệnh đến cho một số bộ phận khác trong cơ thể như thận, bàng quang.... Nguy hiểm hơn cả là bạn có thể mắc suy thận mãn tính do viêm niệu đạo dẫn đến. Bên ngoài ra, một số căn bệnh khác phát sinh như: viêm bàng quang, apxe niệu đạo, rò miệng sáo...
Ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục của bạn: viêm niệu đạo khiến bạn suy giảm ham muốn dục tình, cảm giác đau rát khi quan hệ dục tình và khiến bạn cảm thấy sợ hãi mỗi lần giao hợp. Điều này làm ảnh hưởng tới cuộc sống dục tình của bạn, lâu dần sẽ gây ra các tác động xấu đến sức khỏe sinh sản



Ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đời sống của bạn: sự khó chịu do chứng bệnh dẫn tới làm cho bạn không thể tập trung cho công việc và những sinh hoạt hàng ngày. Khiến cho giảm sút năng suất lao động và tác động không tốt tới tâm lý của bệnh nhân.
phòng tránh bệnh viêm niệu đạo
Viêm miệng sáo dẫn tới một số tác hại hiểm nguy, Vì thế bạn buộc phải có phương pháp phòng tránh để không bị căn bệnh. Một số bác sĩ của phòng khám đa khoa Thăng Long khuyên bạn các phương pháp phòng ngừa như sau:
- Uống đủ lượng nước mỗi ngày (tối thiểu một ngày bạn nên cung cấp đủ cho cơ thể từ 1,5-2 lít nước)
- Mặc đồ lót thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, tốt nhất lầ bạn bắt buộc chọn những đồ lót bằng chất cotton cũng như không được được dùng chung đồ lót với người khác.
- giao hợp dục tình an toàn: nếu có khả năng thì bạn buộc phải dùng BCS để tránh lây truyền, sống chung thủy một vợ- một chồng để không lan truyền chứng bệnh viêm miệng sáo nói riêng cũng như những bệnh lây nhiễm thông qua con đường tình dục nói chung.
- Không nên nhịn tiểu: Nhịn tiểu không một số gây những tác động xấu đến sức khỏe của bạn mà nó còn khiến vi khuẩn tích tụ ngày một rất nhiều hơn khiến cho gia tăng khả năng lây chứng bệnh.
- Vệ sinh của quý đúng cách: Không quá lạm dụng một số dung dịch vệ sinh vì các chất kích ứng trong một số sung dịch này sẽ gây ra phản ứng không tốt cho da của quý của bạn. Đối với các mẫu nước hoa, xà phòng, dầu thơm... Bạn cũng không cần sử dụng rất rất nhiều. Trong rất trình sử dụng mà thấy các phản ứng phụ thì bạn cần dừng lại ngay.
Viêm niệu đạo là căn bệnh không gây nên hiểm nguy đến tính mạng của phái mạnh, tuy nhiên nếu như kéo dài thời gian ủ căn bệnh thì căn bệnh sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính, sẽ tương đối khó để chữa trị triệt để, vừa tốn thời gian, vừa tốn kinh phí, lại gây ra một số hậu quả hiểm nguy ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn. Lời khuyên hiệu quả nhất mà chúng tôi dành cho bạn đó là: khi phát hiện những triệu chứng của căn bệnh, phải đi thăm khám ngay cũng như có kỹ thuật trị kịp thời.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến