HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Dấu hiệu nhận biết viêm phần phụ cấp tính


Triệu chứng nhận biết viêm phần phụ cấp tính

Biểu hiện của bệnh viêm phần phụ cấp tính thường rất dễ bị nhầm lẫn với nhiều căn bệnh phụ khoa khác, từ đó khiến cho việc trị viêm phần phụ trở nên phiền hà. Chính vì thế việc quan sát và lắng nghe cơ thể của mình cũng như dẫn ra một số phán đoán chính xác nhất là một trong một số việc khiến khá cần thiết cũng như cần thiết giúp bạn tự bảo vệ sức khỏe của bản thân.
biểu hiện bệnh viêm phần phụ cấp tính
Phần phụ của nữ giới bao gồm một số bộ phận như: Vòi trứng, buồng trứng, hệ thống dây chằng giãn rộng… bệnh viêm phần phụ được hiểu là trường hợp viêm nhiễm diễn ra một số cơ quan trong hệ thống phần phụ. Bình thường viêm nhiễm lúc ban đầu được diễn ra điển hình ở vòi trứng, sau đấy lan rộng ra các tại vùng xung quanh khác. Viêm phần phụ có hai giai đoạn là viêm phần phụ cấp tính cũng như viêm phần phụ mãn tính. Viêm phần phụ cấp tính là thời kỳ đầu của căn bệnh viêm phần phụ.
Trong giai đoạn này, các biểu hiện của chứng bệnh viêm phần phụ sẽ diễn ra chi tiết hơn và bệnh nhân cũng dễ nhận biết. Một số triệu chứng đó bao gồm:
Đau bụng dưới
triệu chứng dễ nhận biết nhất mà hầu hết nữ giới đều phải trải qua khi bị căn bệnh viêm phần phụ là đau bụng dưới.
ban đầu, nữ giới thường có cảm giác đau đớn nhẹ ở tại vùng bụng dưới, tuy nhiên cảm giác đau đớn sẽ liên tục nâng cao dần theo thời gian. Đặc biệt lúc sử dụng tay ấn vào tại vùng bụng dưới, lúc đi đại tiện và khi quan hệ dục tình, thì trạng thái căng tức cũng như đau đớn này sẽ tăng lên gấp khá nhiều lần, làm nữ giới cảm thấy quá rất khó chịu.
Đau bụng dưới kéo dài khiến cho sức khỏe của nữ giới mắc suy giảm khá nhanh. Một số chị em do không chịu được áp lực của việc đau bụng dưới dữ dội, đã dẫn tới trường hợp sốt cao, nôn mửa…
Rối loạn tiêu hóa
Một trong những biểu hiện nhận biết viêm phần phụ có thể khá dễ bị lầm lẫn với chứng bệnh viêm đại tràng là: Đau đớn tại vụng dưới khi đi đại tiện, kèm theo chứng táo bón hay tiêu chảy kéo dài, trong phân có thể lẫn với dịch nhầy và máu.
Thống kê của một số chuyên gia đã chỉ ra rằng: Có từ 15 – 25% nữ giới khi bị căn bệnh viêm phần phụ có biểu hiện rối loạn tiêu hóa.
Thông tin bổ ích: khí hư có màu xanh



Sốt cao
Sốt cao kèm theo ớn lạnh và rùng mình là biểu hiện căn bệnh viêm phần phụ cấp tính thường gặp ở hầu hết nữ giới. Thân nhiệt cơ thể của một số chị em thường có các biến đổi không bình thường, có khả năng sốt tới 39 – 40 độ C, nhưng cũng có khi dẫn đến một số cảm giác ớn lạnh và giảm thân nhiệt. Theo một số chuyên gia lúc gặp nên tình trạng này, cách hàng đầu là bạn buộc phải nhanh chóng tới ngay các p.khám để kiểm tra và chữa trị nhanh chóng.
Rối loạn kinh nguyệt
Buồng trứng trong phần phụ là một trong những cơ quan có vai trò trực tiếp và liên quan mật thiết tới chu kỳ kinh nguyệt. Lúc buồng trứng mắc viêm, chu kỳ kinh nguyệt cũng sẽ mắc ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó hầu hết nữ giới bị viêm phần phụ cấp tính đều có dấu hiệu chu kỳ kinh nguyệt mắc rối loạn cũng như có thể kèm theo đau bụng kinh.
Theo thống kê của các bác sĩ, có hơn 50% nữ giới bị viêm phần phụ có hiện tượng chu kỳ kinh nguyệt rối loạn.
Khí hư không bình thường
triệu chứng hay thấy nhất của nữ giới bị viêm phần phụ là khí hư tiết ra rất nhiều, đặc cũng như trông rất giống với mủ. Ngoài ra ở các chị em còn có cảm giác khí hư của mình có mùi hôi rất khó chịu. Từ đấy dẫn đến ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày của bệnh nhân. Có từ 39 – 65% nữ giới mắc viêm phần phụ có biểu hiện khí hư không bình thường. Do đó khi có một số biểu hiện trên, nữ giới bắt buộc đặc biệt lưu ý cũng như có các phương pháp chữa kịp thời.
Theo những chuyên gia, căn bệnh viêm phần phụ cấp tính mặc dù có một số biểu hiện cụ thể và cụ thể hơn. Nhưng nếu như sớm phát hiện ra và chữa trị kịp thời, đúng cách, sẽ nhanh chóng có hiệu quả và góp phần bảo vệ sức khỏe sinh sản của các chị em. Ngược lại, nếu căn bệnh viêm phần phụ cấp tính kéo dài đã chuyển qua mãn tính, thì hiệu quả điều trị không cao, thời gian chữa kéo dài cũng như có thể dẫn đến vô sinh ở nữ giới.
Chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thăng Long
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến