HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Xuất tinh sớm nên ăn gì?


Ẳn gì lúc mắc xuất tinh sớm? Xuất tinh sớm là vấn đề rất chủ yếu ở phái mạnh, mặc dù vậy đây là vấn đề khá tế nhị nên phần lớn người bệnh thường giấu kín mà không đi khám trị. Xuất tinh sớm thường đồng nghĩa với ham muốn cao, bởi thế bạn không bắt buộc phải tự ti mà hãy tìm cách để khắc phục tình trạng này, lấy lại sự tự tin và niềm hạnh phúc trong cuộc sống chăn gối. Dưới đây là giới thiệu của những b.sĩ Nam khoa phòng khám đa khoa Thăng Long về những thực phẩm tốt cho người mắc xuất tinh sớm, hy vọng hữu ích cho bạn.
mắc xuất tinh sớm bắt buộc ăn gì?
- Thịt dê, thị cừu, thận lợn: những thực phẩm này có tác dụng bồi bổ máu, bổ sung nguyên khí, giúp cường dương có tác dụng khá tốt trong việc hồ trợ trị bệnh xuất tinh sớm.


Thông tin bổ ích: xuất tinh ra máu tươi
- Những thực phẩm giàu magie: Rong biển là một trong một số thực phẩm giàu magie nhất, tiếp tới là các dòng ngũ cốc như ngô, lúa mì, lúa mạch, khoai tây, lạc, vừng, một số dòng hải sản cũng như chuối. Magie là một chất cần thiết giúp thư giãn cơ bắp cũng như nâng cao khả năng hấp thu canxi. Magie cũng giúp cải thiện nhu động của tinh trùng khiến tăng khả năng sinh sản của bạn nam. Thiếu hụt lượng lớn magie có khả năng dẫn đến xuất tinh sớm và các căn bệnh khác như rối loạn mỡ máu, chứng bệnh tiểu đường, căn bệnh cao huyết áp... Để duy trì phong độ của mình, các bệnh nhân có thể ăn một bát ngũ cốc và một quả chuối vào mỗi sáng. Mỗi ngày ăn một quả chuối có khả năng giúp cho não bộ linh hoạt, tinh thần dễ chịu, từ đó chống xuất tinh sớm một cách hiệu nghiệm.
- một số mẫu quả như dâu tây, dâu rừng, táo: một số mẫu quả này chứa một số axit amin, glucose, axit citric, axit malin, carotene, vitamin B1, B2 cũng như những khoáng chất, có tác dụng thúc đẩy sự “phát dục” và hạn chế trường hợp xuất tinh sớm ở đấng mày râu.
- những dòng rau củ như hành lá, hành tây, tỏi tây, nấm, khoai: những dòng rau củ này có tác dụng bổ xung dinh dưỡng, làm cơ thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, phòng tránh chứng bệnh tật.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến