HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Xuất tinh sớm ở tuổi trung niên


Xuất tinh sớm ở tuổi trung niên

Xuất tinh sớm ở đàn ông tuổi trung niên là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của cả cánh mày râu lẫn các quý bà. Trên thực tế, xuất tinh sớm là hiện tượng sinh lý thường thấy ở đấng mày râu, hầu như ai cũng từng bị phải chứng này ít nhất một lần trong đời, không loại trừ ai. Nhưng ở độ tuổi trung niên thì hiện tượng này lại đáng lo ngại và điển hình hơn. Bởi vì lúc này, cơ thể bệnh nhân sẽ có các thay đổi lớn lao, đặc biệt là sự suy giảm về hormone sinh dục nam, gây ra tình trạng dễ xuất tinh sớm, không phải chủ định.
Xuất tinh sớm là gì? Đây cụm từ được sử dụng để chỉ hiện tượng bệnh nhân không thể kiểm soát hay làm chủ được khả năng xuất tinh của mình. Giao hợp chưa tới 2 phút đã xuất tinh, lúc mà cả hai chưa đạt được thỏa mãn cực độ. Lúc tuổi tác càng cao thì trường hợp này xuất tinh sớm càng diễn ra thường xuyên, kéo theo khá nhiều các khả năng sinh lý khác mắc ảnh hưởng như liệt dương, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn dục tình...Do những thay đổi trong môi trường, áp lực gia đình, sự suy giảm về sức khỏe nói chung do sự bào mòn của một số thói quen không tốt trong cuộc sống theo năm tháng...
các ảnh hưởng của xuất tinh sớm ở tuổi trung niên
Đa số mọi người cho rằng ở tuổi trung niên xuất tinh sớm cũng như sự suy giảm các chức năng sinh lý không có gì đáng lo ngại. Thế nhưng quan điểm này là hết sức sai lầm, bởi đây là thời điểm mà cuộc sống tình dục nên được chăm chút hơn bao giờ hết. Bởi thế mà khi bị mắc xuất tinh sớm ở đàn ông tuổi trung niên sẽ kéo theo nhiều hệ lụy. Nếu mắc bị xuất tinh sớm, có thể sẽ dẫn đến lục đục trong gia đình, trong tình cảm vợ chồng. Bởi đây cũng là thời kỳ đang hồi xuân của các quý bà, nếu người chồng không đáp ứng được ham muốn của người vợ sẽ gây ra mâu thuẫn, khó giải quyết, có thể dẫn tới trường hợp đổ vỡ hạnh phúc gia đình.
Thông tin bổ ích: tinh trùng vón cục



Bên cạnh đó hiện tượng xuất tinh sớm kéo dài còn có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của tuổi già, đặc biệt là các chức năng sinh lý như rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn ham muốn dục tình... Tuổi trung niên là thời kỳ mà nhu cầu sinh hoạt tình dục đã chuyển sang giai đoạn hưởng thụ, Vì vậy mà không được coi thường các vấn đề sinh lý ở thời kỳ này.
Khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm ở quý ông tuổi trung niên
Đối với người trung niên, do sức khỏe đã mắc giảm sút buộc phải vô cùng trình điều trị cũng bắt buộc nên hết sức chú ý, có khả năng áp dụng những phương pháp sau:
- Chú ý thường xuyên rèn luyện sức khỏe, nâng cao cường sức khỏe. Do phái mạnh độ tuổi trung niên thường xuyên bị suy nhược cơ thể, lao lực, ngủ không đủ do thường xuyên mắc mất ngủ hay trải thông qua thời gian dài lao động trí óc cường độ cao là nguyên nhân chính dẫn đến trường hợp suy giảm những chức năng sinh lý. Chính vì thế mà để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, đấng mày râu phải cần tích cực luyện tập thể thao, tăng cường thể chất và nghỉ ngơi hợp lý.
(Tham khảo thêm xuất tinh sớm và kỹ thuật khắc phục bằng bài tập đơn giản.)
- Tránh những thói quen sinh hoạt không tốt, cả các yếu tố áp lực tinh thần không đáng có cũng như những thói quen xấu như sử dụng những chất kích thích, rượu, thuốc lá, chất dẫn đến nghiện...Không nên cảm thấy áp lực hoặc tự ti, cần chia sẻ thẳng thắn với bạn tình để cùng cảm thông và tìm cách điều trị hiệu quả. Yếu tố tâm lý là yếu tố quyết định tới việc cải thiện trường hợp của bệnh.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến