HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

NHỮNG CÁCH CHỮA YẾU SINH LÝ Ở NỮ GIỚI HIỆU QUẢ

  Nhiều người vẫn nghĩ, chỉ có đàn ông bị yếu sinh lý thì mới ảnh hưởng đến chuyện chăn gối. Thế nhưng trên thực tế, nếu chị em phụ nữ bị yếu sinh lý cũng dẫn đến lãnh cảm tình dục, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Dưới đây sẽ là những cách chữa yếu sinh lý hiệu quả ở nữ giới mà chị em nên tham khảo.

Biểu hiện yếu sinh lý ở nữ giới

Các chuyên gia phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Khang Thái cho biết, yếu sinh lý ở nữ là sự suy giảm về khả năng tình dục khiến cho chị em không còn ham muốn và không làm thỏa mãn bạn tình.
Nguyên nhân gây kinh nguyệt bất thường ở nữ giới
  Khi bị yếu sinh lý, nữ giới thường có những biểu hiện cụ thể như:

  - Khô âm đạo và đau rát mỗi khi quan hệ tình dục.

  - Ham muốn tình dục suy giảm, thậm chí là lãnh cảm.

  - Kinh nguyệt không đều.

  - Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, mất tập trung, nóng trong người, đổ mồ hôi, dễ cáu gắt, đau nhức xương khớp, căng tức ngực,…

  Nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ thường là: suy giảm nội tiết tố nữ, áp lực công việc, căng thẳng, lo âu, tiếp xúc với hóa chất, làm việc trong môi trường bị ô nhiễm,…

  Nếu không có cách chữa yếu sinh lý ở nữ hiệu quả sẽ có thể ảnh hưởng đến tâm lý, nhan sắc của chị em. Đặc biệt sẽ dễ dẫn tới lãnh cảm tình dục, không thỏa mãn bạn đời làm rạn nứt hạnh phúc gia đình.
Khi có dấu hiệu bất thường chị em cần đến cơ sở y tế uy tín

  Do đó, chị em không được xem nhẹ bệnh yếu sinh lý ở nữ giới mà cần phải chú trọng đến việc tìm ra cách chữa yếu sinh lý ở nữ càng sớm càng tốt.
                                  

Những cách chữa yếu sinh lý nữ giới hiệu quả

Để chữa yếu sinh lý ở nữ hiệu quả thì trước hết chị em cần đi thăm khám cụ thể. Sau khi xác định tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra những cách chữa thích hợp. Dưới đây sẽ là những cách chữa yếu sinh lý ở nữ phổ biến:

  Thực Hiện Chế Độ Ăn Uống Khoa Học

  Nếu muốn tăng cường sinh lý nữ thì trước hết chị em phải thực hiện chế độ ăn uống khoa học. Nên ăn nhiều thực phẩm như: thịt, cá, các loại rau củ quả, đặc biệt là củ hành, giá đỗ vì trong củ hành có chứa rất nhiều vitamin E. Loại vitamin này sẽ giúp tăng trưởng nội tiết tố nữ, hỗ trợ phát triển sinh lý nữ.
Ăn uống khoa học để tăng cường sức khỏe
  Tập Luyện Thể Thao Thường Xuyên
  Việc tập luyện thể thao thường xuyên sẽ giúp chị em giải tỏa được những căng thẳng, stress trong cuộc sống, công việc. Dần dần sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng yếu sinh lý nữ.

  Bổ Sung Lượng Estrogen Thiếu Hụt
  Đối với những chị em bị yếu sinh lý do thiếu hụt lượng estrogen thì nên tăng cường bổ sung các loại thực phẩm giàu estrogen như: sữa đậu nành, các sản phẩm làm từ đậu nành, hạt mè, tỏi,…

  Có Lối Sống Lành Mạnh
   Bên cạnh đó, chị em cũng nên làm việc, nghỉ ngơi hợp lý không nên làm việc quá căng thẳng. Không nên sử dụng các chất kích thích như: uống bia, rượu, hút thuốc lá,… vì chúng sẽ làm giảm ham muốn tình dục.
Tuân theo chỉ định bác sĩ để có sức khỏe tốt hơn
Lưu ý: Chị em tuyệt đối không được tự ý, tùy tiện thực hiện các cách chữa yếu sinh lý ở nữ mà cần phải đi thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

  Hiện tại Phụ Khoa Khang Thái đang là một trong những địa chỉ khám phụ khoa tại TPHCM uy tín, chất lượng. Đảm bảo khi đến với phòng khám, các bác sĩ sẽ giúp chị em đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp, an toàn.

 🏥 Địa chỉ trực tiếp: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
 Đường dây nóng: 028 38688900
💬 Website: https://phukhoakhangthai.blogspot.com/
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến