HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

REVIEW CÁC PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP VÙNG KÍN PHỤ NỮ HIỆN NAY

  Vấn đề tính thẩm mỹ, làm đẹp là điều mà con người luôn hướng đến ngay cả ở những nơi thầm kín, nhạy cảm nhất. Khi trải qua quá trình sinh đẻ, quan hệ tình dục nhiều lần hoặc tuổi tác lão hóa vùng kín của chị em không còn tươi trẻ như ngày xưa. Lúc này chị em muốn thẩm mỹ “cô bé” để tìm lại “tuổi thanh xuân” tự tin hơn trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Dưới đây là bài viết review các phương pháp làm đẹp vùng kín phụ nữ hiện nay.

Bật mí giải pháp thẩm mỹ vùng kín được yêu chuộng

  Làm đẹp vùng kín là việc áp dụng các phương pháp giúp cải thiện tình trạng “cô bé” của hiện tại để tươi trẻ hơn, làm tăng tính thẩm mỹ. Ngày nay, nhu cầu này đang có xu hướng gia tăng và sau đây là những giải pháp được đông đảo chị em lựa chọn.

1. Làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên

  Chanh kết hợp mật ong: Pha hỗn hợp chanh, mật ong với nước ấm để vệ sinh vùng kín hằng ngày giúp “làn da cô bé” tươi sáng hơn, xóa mờ những vết thâm đen nhờ vào tính axit, các loại vitamin có trong dung dịch. Kiên trì thực hiện mỗi ngày trong thời gian này chị em sẽ cảm nhận được sự thay đổi “diện mạo” vùng kín phụ nữ.
Chanh và mật ong xóa mờ vết thâm đen vùng kín
       Nước cám gạo: Trong cám gạo chứa nhiều vitamin A có công dụng làm mịn màng da, loại bỏ hại khuẩn gây bệnh để giữ cô bé được sạch sẽ, ngứa ngừa viêm nhiễm. Rất đơn giản chỉ cần dùng nước cám gạo vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng rồi sau đó dùng nước sạch rửa lại.

  Dầu ô liu, dừa: “Thần dược” làm đẹp da, dưỡng tóc, giữ dáng còn có công dụng trong vài trò thẩm mỹ vùng kín, dầu oliu sẽ giúp âm đạo có độ săn chắn, mềm mịn nếu chịu khó thực hiện massage đều đặn để các dưỡng chất thẩm thấu dần dần.

  Xông hơi: Sử dụng những bài thuốc lá cây tươi như: sả, chanh, gừng, quế, húng, bưởi,… rửa sạch bỏ vào nồi nấu sôi để xông vùng kín phụ nữ có tác dụng làm sạch âm đạo, kháng khuẩn hiệu quả, “cô bé” sẽ thơm mát mùi hương nhẹ nhàng. Cách này đặc biệt hữu dụng với các mẹ sau sinh giúp làm lành vết thương nhanh chóng.

  Bài tập Kegel: Được xem là biện pháp an toàn mà không hề tốn kém chi phí nhưng đổi lại các nàng phải chịu khó kiên trì thực hiện bài tập mỗi ngày để có hiệu quả. Mỗi buôi sáng hoặc tối tranh thủ thời gian chị em nên vận động cơ thể.
Kegel giúp làm đẹp vùng kín hiệu quả
  Những phương pháp này đòi hỏi nữ giới phải kiên trì, nhẫn nại, tỉ mỉ thì sẽ mang lại hiệu quả. Nếu như chị em muốn nhanh chóng có kết quả tốt mà không phải tốn nhiều công sức, thời gian hãy tìm đến những giải pháp công nghệ cao.

2. Làm đẹp vùng kín bằng công nghệ cao

  Những giải pháp làm đẹp vùng kín bằng công nghệ cao giúp tìm lại sự tươi trẻ như ngày nào nhờ giải pháp khắc phục an toàn:

Vá màng trinh hạn chế xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  Đây là phương pháp chỉnh hình phụ khoa vừa có chức năng làm vùng kín đẹp vừa vá màng trinh hiệu quả, an toàn. Với kỹ thuật nhẹ nhàng, thao tác đơn giản không làm ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh nên có khả năng phục hồi nhanh.
Vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc
  Cách này thích hợp với những ai bị rách, thủng, thương tổn màng trinh muốn tìm lại cái “ngàn vàng”. Công nghệ vá màng trinh giúp cho những ai có mong ước thu hẹp âm đạo se khít, hẹp lại một cách an toàn, hiệu quả.

Thu hẹp âm đạo

  Thu hẹp âm đạo có tác dụng làm vùng kín phụ nữ se khít, nhỏ lại, cân đối hơn để quan hệ đạt chất lượng, tăng cảm giác hưng phấn. Kỹ thuật hiện đại này diễn ra trong thời nhanh chóng tầm 30 phút bằng các thao tác nhẹ nhàng hạn chế xâm lấn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Phương pháp này phù hợp với những người có cấu trúc vùng kín rộng hoặc trải qua nhiều lần sinh nở, quan hệ nên âm đạo mất đi độ đàn hồi, săn chắc.

Tiểu phẫu tạo hình vùng kín

  Là phương pháp hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành bó hẹp các dây chằng, cắt bỏ niêm mạc dư thừa làm giảm kích thước của ống âm đạo từ trong ra ngoài. Kỹ thuật này đòi hỏi thiết bị máy móc hiện đại và tay nghề bác sĩ vững vàng. Đối tượng thích hợp áp dụng là những ai có âm đạo lỏng lẻo, giãn rộng, lão hóa vì tuổi tác.
Làm đẹp vùng kín cho chị em an toàn tại Phụ Khoa Khang Thái
  Lời khuyên: Mỗi phương pháp sẽ có những điểm mạnh riêng và thích hợp với từng người. Nhìn chung, những cách làm vùng kín đẹp bằng công nghệ cao sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ một cách an toàn, lâu dài. Tuy nhiên khi thực hiện cần phải thực hiện tại những địa chỉ đáng tin cậy.

  Tại khu vực Sài Gòn, Phụ Khoa Khang Thái nằm tại số 87-89 Thành Thái P.14 Q10 Tp.HCM là một trong những địa chỉ chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi, kết hợp hệ thống máy móc hiện đại, môi trường y khoa sạch sẽ nhằm đáp ứng những yêu cầu của nữ giới đưa ra. Trải qua quá trình dài hoạt động, phòng khám đã giúp hàng ngàn chị em tìm lại “tuổi thanh xuân” an toàn, hiệu quả.
 🏥 Địa chỉ trực tiếp: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
 Đường dây nóng: 028 38688900
💬 Website: https://phukhoakhangthai.blogspot.com/
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến