HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

hình ảnh viêm âm đạo

Âm đạo là cơ quan bộ phận quan trọng trong  cơ quan sinh sản của nữ giới, có vai trò trong việc thực hiện thiên chức thiêng liêng làm vợ, làm mẹ của người phụ nữ. Tuy nhiên đây là bộ phận cực kỳ nhạy cảm ở nữ giới, rất dễ bị những tổn thương hoặc sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh bên ngoài gây viêm nhiễm. Viêm âm đạo là chỉ tình trạng cơ quan sinh dục của nữ giới bị viêm nhiễm. Viêm nhiễm âm đạo là bệnh phổ biến ở nữ giới gây ra rất nhiều những triệu chứng khó chịu ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của bệnh nhân, đồng thời ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nữ giới.

Khi bị viêm âm đạo nữ giới sẽ thấy xuất hiện những triệu chứng khó chịu ở vùng kín. Điển hình là các triệu chứng viêm âm đạo như có thể nhận biết là vùng kín có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đi tiểu có cảm giác nóng rát. Trong vùng kín cũng có thể xuất hiện những nốt ban nhỏ, sưng phồng, nhức nhối. Khí hư tiết ra nhiều hơn có mùi và màu sắc khác lạ, phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
Những hình ảnh viêm âm đạo như:





Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến