HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

TOP 4 CÁCH TRỊ HUYẾT TRẮNG TẠI NHÀ KHỎI 100%

Bệnh huyết trắng là tình trạng khí hư bất thường ra nhiều hơn và có màu khác lạ như vàng xanh, trắng đục…kèm theo mùi hôi khó chịu. Đây là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. 

Chính vì thế, chị em phụ nữ cần biết cách khắc phục bệnh hiệu quả và nhanh chóng. Dưới đây là top 4 cách trị huyết trắng tại nhà khỏi 100% mà chị em có thể tham khảo.

Bệnh huyết trắng cần chữa trị khi nào?

Huyết trắng là hiện tượng sinh lý bình thường ở phụ nữ, tiết ra từ đường sinh dục khi nữ giới đến tuổi dậy thì, lúc rụng trứng, trước kỳ kinh nguyệt,…Huyết trắng sinh lý có màu trong như lòng trắng trứng, hơi dai và có mùi hơi tanh khi tiết ra có vai trò giữ cho môi trường âm đạo có độ ẩm thích hợp cho lợi khuẩn sinh sống.

Tuy nhiên, khi huyết trắng có những thay đổi bất thường còn gọi là bệnh huyết trắng thì chị em cần lưu ý để chữa trị kịp thời. Khi huyết trắng có những dấu hiệu sau đây thì chị em cần tiến hành chữa trị:
Bệnh huyết trắng cần chữa trị khi nào?
↠ Huyết trắng ra nhiều: Tình trạng huyết trắng ra nhiều ngoài những thời điểm rụng trứng, gần đến chu kỳ kinh nguyệt hay mãn kinh thì chị em cần lưu ý.

↠ Huyết trắng lợn cợn bột trắng và gây ngứa rát: Khi có dấu hiệu ra huyết trắng đặc có nhiều cợn trắng kèm theo ngứa rát thì rất có thể chị em bị nhiễm trùng âm đạo do nấm Candida. Chúng phá vỡ sự cân bằng môi trường âm đạo và gây ra mùi hôi khó chịu kèm theo theo bị ngứa vùng kín.

↠ Huyết trắng đặc quánh, màu trắng đục hoặc vàng xanh: Đây là biểu hiện do nhiễm khuẩn âm đạo, trùng roi hoặc do khí huyết kém lưu thông. Huyết trắng tiết ra từng mảng có màu trắng đục hoặc vàng xanh có khi kèm theo mùi hôi khó chịu,…có thể là triệu chứng bệnh viêm lộ tuyến tử cung.

↠ Huyết trắng có lẫn máu: Kèm theo cảm giác đau bụng là dấu hiệu nguy hiểm, cảnh báo bệnh ung thư tử cung. Ra máu bất thường kèm theo ra nhiều huyết trắng, rối loạn kinh nguyệt không thể chủ quan vì đó có thể là do bệnh u xơ tử cung.

4 cách chữa huyết trắng tại nhà hiệu quả

Có thể chữa trị bệnh huyết trắng tại nhà khỏi bệnh bằng cách sử dụng các nguyên liệu tự nhiên kết hợp với việc chăm sóc và phòng ngừa tốt. Dưới đây là top 4 cách trị bệnh huyết trắng tại nhà khỏi bệnh 100%:

1/ Cách trị bệnh huyết trắng tại nhà bằng nước vo gạo

Dùng nước vo gạo trị bệnh huyết trắng khá đơn giản, hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết. Trong nước vo gạo có chứa nhiều chất có tác dụng bảo vệ niêm mạc âm đạo, giảm đau, viêm vùng kín và giảm ngứa.
Chữa huyết trắng bằng nước vo gạo

⟹ Cách dùng: Lấy phần nước vo gạo sạch cho vào một chút đường khuấy đều để uống hàng ngày. Áp dụng liên tục trong vòng 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, chị em có thể kết hợp dùng nước vo gạo để rửa vùng kín, nhằm chữa bệnh huyết trắng tại nhà.

Tuy nhiên, cần lưu ý sử dụng nước vo gạo sạch để vệ sinh.

2/ Cách trị bệnh huyết trắng tại nhà bằng đậu bắp

Đậu bắp là loại thực phẩm tốt cho cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh, bên cạnh đó, nó còn có tác dụng trị bệnh huyết trắng hiệu quả.
Chữa huyết trắng bằng đậu bắp
⟹ Cách dùng: Để chữa bệnh huyết trắng tại nhà bằng đậu bắp, các bạn lấy quả đậu bắp tươi đem rửa thật sạch, cắt thành từng khúc nhỏ rồi cho vào nồi đun sôi với nước khoảng 20 phút.

Sau đó, chắt lấy nước, cho thêm đường vào khuấy đều để uống hàng ngày. Làm như vậy thường xuyên cho đến khi khỏi bệnh.

3/ Cách chữa bệnh huyết trắng tại nhà bằng gừng

Gừng có tác dụng kháng khuẩn, sát trùng, giảm ngứa hiệu quả nên giúp ích rất nhiều trong điều trị bệnh huyết trắng, khí hư ra nhiều, ngứa vùng kín. Dùng gừng ngâm rửa vùng kín để chữa trị sẽ thấy hiệu quả.
Chữa huyết trắng bằng gừng
⟹ Cách dùng: Lấy khoảng 40g gừng tươi rửa sạch, giã nát rồi cho vào nồi nước sôi đun thêm khoảng 2 phút để tinh dầu gừng tan vào nước. Sau đó, pha nước đủ ấm và ngâm mông vào khoảng 15 – 20 phút. Cuối cùng hãy lau khô vùng kín. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bệnh sẽ giảm nhanh chóng và khỏi bệnh.

4/ Cách trị bệnh huyết trắng tại nhà bằng lá lốt

Lá lốt có tác dụng chữa bệnh huyết trắng

Chuẩn bị: 50g lá lốt, 40g nghệ, 20g phèn chua.

⟹ Cách dùng: Lá lốt rửa sạch vò nát, nghệ sơ chế rồi giã nát hoặc thái lát. Cho tất cả nguyên liệu vào nồi nước đun sôi khoảng 10 – 15 phút thì tắt bếp. Chắt lấy phần nước, đợi đến khi nước nguội thì dùng để rửa nhẹ nhàng bên ngoài vùng kín.
Chữa huyết trắng bằng lá lốt
Thực hiện cách này 2 – 3 lần mỗi tuần. Dùng khoảng 5 – 6 lần bệnh sẽ thuyên giảm.

Lưu ý: Cách chữa bệnh huyết trắng tại nhà bằng các bài thuốc trên mang lại hiệu quả khác nhau tùy vào mức độ bệnh và cơ địa mỗi người. Trong quá trình điều trị cần thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt và vệ sinh vùng kín đúng cách, kiêng quan hệ tình dục để bệnh huyết trắng sớm được khắc phục.

Nếu còn điều gì băn khoăn cần được giải đáp thì hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia của Phòng Khám Phụ Khoa Khang Thái tư vấn thêm.

 🏥 Địa chỉ trực tiếp: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
 Đường dây nóng: 028 38688900
💬 Website: https://phukhoakhangthai.blogspot.com/
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến