HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Dấu hiệu chuỗi hạt ngọc dương vật

Hỏi: Chào bác sĩ, em năm nay 20 tuổi, trong vài tháng trở lại đây em nhận thấy tại vị trí rãnh quy đầu “cậu nhỏ” xuất hiện những mụn nhỏ li ti
, không đau, không chảy máu và cũng không thấy phát triển có phải là dấu hiệu của bệnh sùi mào không? Hiện tại, em rất hoang mang và lo lắng, mong bác sĩ cho biết em nên làm gì là cần thiết nhất bây giờ.
(Tâm – Quận 2, TP HCM)

  Trả lời: Tâm thân mến, cảm ơn em đã tin tưởng và đặt câu hỏi với Phòng Khám Đa Khoa Nam Á chúng tôi. Theo như miêu tả thì “cậu nhỏ” của em có thể đang bị chuỗi hạt ngọc dương vật chứ không phải sùi mào gà như e vẫn nghĩ.
“Chuỗi hạt ngọc dương vật” được biết đến là những bọng nước nhỏ lành tính bao quanh quy đầu của dương vật. Tuy nhiên, nếu không có những kiến thức cơ bản về căn bệnh này, nhiều người rất dễ nhầm lẫn với sùi mào gà. Do đó, mặc dù căn bệnh này thường không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nam giới nhưng gây lo lắng cho bệnh nhân. Vậy chuỗi hạt ngọc quy đầu là gì?
  Tuy đây chỉ là bệnh lành tính nhưng trong trường hợp này tốt nhất em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa tiến hành kiểm tra chính xác đây để chắc chắn đây là những triệu chứng bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới và điều trị sớm để tránh ảnh hưởng đến tâm lý cũng như hạn chế nguy cơ mắc phải các bệnh nam khoa khác.

BIỂU HIỆN CỦA CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT

  - Biểu hiện: Nếu nhận thấy những hạt nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu, không gây ra triệu chứng gì thì rất có thể bạn đang bị bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật.
  - Vị trí: Chuỗi hạt ngọc dương vật chỉ xuất hiện ở rãnh quy đầu hay vành của bao quy đầu.
  - Chúng tôi cũng thường xuyên tiếp nhận những câu hỏi tương tự như bạn vì chuỗi hạt ngọc dương vật có những dấu hiệu khá giống bệnh mào gà nguy hiểm. Nhiều bạn nam khi nhận thấy những mụn nước ở bao quy đầu đã quá và lo lắng cho rằng mình bị bệnh mào gà và tự mua thuốc bôi lên dương vật dẫn đến những biến chứng đáng tiếc.
  - Vì vậy, mỗi nam giới nên tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết nam khoa cần thiết để dễ dàng phát hiện ra những dấu hiệu bệnh nhằm có hướng điều trị thích hợp. Tránh trường hợp “lấy thuốc này chữa bệnh kia” gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc.


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến