HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Những thói quen xấu khiến bạn bị bệnh phụ khoa

Các thói quen gây hại làm cho bạn dễ bị thương vì con gái dễ mắc bệnh phụ khoa hơn như ăn quá nhiều, quá vệ sinh hoặc thói quen tắm sẽ khiến bạn phải chịu đựng các bệnh nguy hiểm.

Ăn nhiều dẫn đến béo phì
Do tuổi dậy thì,bạn cần rất nhiều năng lượng cho hoạt động của họ, vì vậy bạn gái luôn có đủ người chơi để sử dụng thức ăn nhanh miễn phí khi đói. Tuy nhiên, các loại thực phẩm này là dư thừa chất béo, calo rất có thể đạt được trọng lượng đến mức mất kiểm soát.

Từ đó, bạn có nguy cơ béo phì, cao huyết áp, tiểu đường và thậm chí có thể dẫn đến bệnh phụ khoa nguy hiểm được gọi là hội chứng buồng trứng đa nang.


Ngoài ra, phụ nữ béo phì cũng làm tăng nguy cơ ung thư nội mạc tử cung dẫn đến kinh nguyệt bất thường, kinh doanh ít hơn, và thậm chí cả việc vô sinh.

Quá sạch sẽ

Trong môi trường âm đạo của phụ nữ luôn có sẵn một lượng nhỏ axit lành tính có tính kiềm ngăn sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài.
Nếu chúng tôi đóng nhà vệ sinh vài lần một ngày, thụt rửa quá sâu bên trong, việc sử dụng dụng cụ phụ khoa quá nhiều sẽ dẫn đến sự mất cân bằng về môi trường âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây bệnh. Cụ thể, một số bệnh nguy hiểm có thể được đề cập đến như là một nấm men, viêm âm đạo do vi khuẩn, viêm nội mạc tử cung, viêm phúc mạc ...

Nhiều cô gái nghĩ rằng có kinh nguyệt là do các cơn co bóp máu, không có gì nguy hiểm. Tuy nhiên, đây sẽ là dấu hiệu nguy hiểm khi đi kèm với xuất viện âm đạo kéo dài và tăng lên. Sau đó, bạn bị nhiễm trùng vùng chậu.

Nếu kéo dài và không điều trị kịp thời, bạn gái có thể gặp phải bệnh u nang buồng trứng, rất nguy hiểm cho khả năng sinh sản. Vì vậy, bạn không bỏ qua các triệu chứng, đi đến phòng khám càng sớm càng tốt.

Ngâm trong vùng nước kín

Hiện nay, nhiều cô gái có thói quen tắm thường xuyên hoặc ngâm mình trong bồn trong khu vực có nước để vệ sinh. Tuy nhiên, cách này không chỉ vệ sinh các bộ phận tư nhân rất nhiều, mà còn tạo điều kiện cho các vi khuẩn có sẵn trong hậu môn là một cơ hội để gặp và tấn công cô ấy.



Vì vậy, thay vì chỉ ngâm cả nhà vệ sinh của mình, bạn gái bạn sử dụng lực lượng nhẹ để rửa vùng bộ phận sinh dục gần hơn.

Làm sạch bằng cách xả âm đạo

Sử dụng vòi hoa sen với các khu vực nhỏ giọt bên ngoài nhẹ nhàng sẽ rất hữu ích và sạch sẽ. Tuy nhiên, các bé gái có khuynh hướng sử dụng vòi nước bọt mạnh vào những vùng nhạy cảm có thể giúp rửa vi khuẩn hiệu quả hơn.

Trong khi đó, công việc này sẽ làm cho vi khuẩn tốt đã bị loại khỏi môi trường âm đạo, kích thích các vi khuẩn có hại gây viêm phát triển âm đạo, thậm chí vô sinh nếu điều này kéo dài đến thời gian.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến