HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Sức Khỏe Phụ Khoa Và Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nữ Giới

  Sức khỏe phụ khoa và bệnh sùi mào gà ở nữ giới, dù nghe có vẻ không liên quan. Tuy nhiên, chúng là có mối quan hệ mật thiết. Sùi mào gà ở nữ giới gât ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe phụ khoa. Thậm chí có thể dẫn đến ung thư. Vậy làm sao để chăm sóc sức khỏe phụ khoa tốt? Bệnh sùi mào gà ở nữ giới ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe phụ khoa? Cách đề phòng và điều trị như thế nào? Cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết chia sẻ dưới đây của các bác sĩ phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Khang Thái.

Sức khỏe phụ khoa quan trọng với chị em phụ nữ

1-Sức khỏe phụ khoa và những “tip” chăm sóc đúng “chuẩn”

  Sức khỏe phụ khoa với chị em giữa vòng quay của cuộc sống bận rộn với công việc và gia đình trở nên “bé nhỏ”. Nhiều chị em không để mấy đến những triệu chứng bất ổn của mình chỉ vì không có thời gian để đến bác sĩ.
  Cũng từ đó, mà chị em đã vô tình tạo cơ hội để những vi khuẩn có hại xâm nhập và làm suy yếu sức khỏe của chị em. Hãy “note” ngay những “tip” chăm sóc sức khỏe phụ khoa dưới đây ngay để “bảo quản” sức khỏe của mình ở trạng thái tốt nhất.

   Đến thăm khám đều đặn với bác sĩ phụ khoa ít nhất mỗi năm 2 lần từ năm 18 tuổi. Việc thăm khám rất đơn giản, không gây đau và rất hiệu quả trong việc phát hiện các dấu hiệu viêm nhiễm hay tiền ung thư.
    Quan tâm đến “vòng 1” mỗi năm ít nhất 1 lần, đặc biệt với phụ nữ sau 40 tuổi. Thời gian tự khám tốt nhất là vào khoảng ngày thứ 9 của chu kì kinh (hoặc một vài ngày sau khi hết kinh), đây là lúc đôi nhũ hoa của bạn ít bị ảnh hưởng bởi hormone nhất.
    Cảnh giác với những chứng của viêm nhiễm thông thường, vì nếu như dấu hiệu ngứa đi kèm với sưng rát hay tấy đỏ nơi vùng kín thì đây là những triệu chứng của viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm. Trong trường hợp này, thăm khám bác sĩ là sự lựa chọn tốt nhất.
    Đừng ngại ngần đi khám bác sĩ khi bị rò rỉ nước tiểu, chị em có biết hơn 25% phụ nữ ở lứa tuổi 30 – 59 tuổi đều gặp phải tình trạng này. Do đó, nó không phải là tình trạng hiếm, giải pháp tốt là nên tập thể dục cho các cơ bắp xung quanh vùng âm đạo.
    Lưu giữ những thông tin bệnh án của gia đình, vì nhờ nó mà bạn có thể chuẩn bị một cuộc sống tốt hơn và khoẻ mạnh hơn cho con mình.
    Tìm hiểu về hội chứng tiền mãn kinh trước khi bạn thức sự đến gần giai đoạn này với những triệu chứng bất thường như: đau đầu, hoa mắt, khô âm đạo, hay quên, tâm trạng hơi thất thường. Thuốc tránh thai liều thấp có thể làm giảm những triệu trứng này. Tuy nhiên, nếu hiện tượng xuất huyết xảy ra bất thường, bạn nên khám bác sĩ.

  Những ghi chú về sức khỏe phụ khoa trên, chị em cần bổ sung ngay vào sổ tay sức khỏe đế tránh những biến chứng nguy hiểm về sau. Đừng chủ quan để phải gánh chịu những hệ lụy từ những tác nhân không ai ngờ!.

2-Sức khỏe phụ khoa và bệnh sùi mào gà ở nữ giới

  Bệnh sùi mào gà ở nữ giới hay còn gọi là bệnh mồng gà ở nữ giới thường xuất hiện tại cơ quan sinh dục phụ nữ. Bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn do virut HPV (Human papilloma virus) type 8 và 16 gây ra.
  Bệnh sùi mào gà gây nguy hiểm đến sức khỏe phụ khoa. Virut HPV, đặc biệt, dục có thể di chuyển ngược lên phía trên cơ quan sinh dục nữ sau khi xâm nhập gây ra nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm cổ tử cung, viêm tử cung. Theo các báo cáo Y Tế chỉ ra rằng:

   Sùi mào gà là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh ung thư cổ tử cung. Trong đó có đến 70% số ca tử vong do phát hiện ra bệnh muộn và 30% còn lại bắt buộc bắt buộc phải cắt bỏ tử cung để ngăn các khối u di căn. Điều này dẫn đến nữ giới không còn khả năng mang thai tự nhiên nữa.
Sùi mào gà-nguyên nhân chính gây ung thư cổ tử cung

  ➤ Trường hợp chị em phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà sẽ vô tình lây nhiễm sang cho con ngay khi còn trong bụng hoặc trong quá trình trở dạ trẻ đi qua khu vực cổ tử cung, âm đạo nên lây virut, nếu không được bác sỹ tư vấn cặn kẽ khả năng cao.
  ➤ Trẻ mắc bệnh sùi mào gà bẩm sinh sẽ kém phát triển về thể chất và trí tuệ hơn so với những trẻ thường. Hơn nữa, mẹ mang thai mắc sùi mào gà có nguy cơ rất cao gặp phải các biến chứng thai kì như sảy thai, sinh non, băng huyết.
  ➤ Bệnh sùi mào gà cũng là nguyên nhân gây gia tăng tỷ lệ vô sinh-hiếm muộn ở nữ giới, khi khiến nữ giới bị mặc cảm về tâm lý, cộng với việc bị đau rát khi giao hợp nên mất dần hứng thú với chuyện chăn gối, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của họ.

  Vì cấu tạo phức tạp của cơ quan sinh dục, nên việc sùi mào gà ở nữ giới hơn. Do đó các chuyên gia khuyên bệnh nhân nên tiến hành khám định kỳ 6 tháng/lần để nắm rõ được sức khỏe sinh sản. đồng thời phát hiện bệnh sớm ngay từ những dấu hiệu cơ bản ban đầu.

3-Khám sức khỏe phụ khoa như thế nào? Ở đâu uy tín, chất lượng

  Quy trình thăm khám phụ khoa hiện nay nhanh chóng và khoa học, không mất quá nhiều thời gian của chị em. Khi đi khám phụ khoa, chị em được bác sĩ tư vấn và xử lý kịp thời khi gặp một bệnh lý nào đó, nhất là những chị em sắp lập gia đình và mong muốn có con.
  Một trong những địa chỉ thăm khám sức khỏe phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là Phòng Khám Phụ Khoa Khang Thái. Đây là địa chỉ giúp họ lấy lại hạnh phúc trong cuộc sống và sự tự tin của mình với quy trình khám phụ khoa khoa học, chuẩn xác:

  ➸ Bước 1: Khám bên ngoài cơ quan sinh dục
  ➸ Bước 2: Khám bên trong âm đạo bằng mỏ vịt
  ➸ Bước 3: Kiểm tra bằng tay
  ➸ Bước 4: Khám trực tràng
        (Chi tiết khám cụ thể sẽ được các bác sĩ tư vấn kỹ càng trước khi bệnh nhân thực hiện khám)


  Lưu ý: Các chuyên gia phụ khoa cũng khuyên chị em trước khi đi khám phụ khoa cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, sau khi hết kinh nguyệt 3 ngày mới đi khám và không quan hệ tình dục ít nhất là 48 tiếng trước khi khám, và nên mặc quần áo rộng rãi để quá trình thăm khám thuận tiện hơn.

  Bên cạnh đó, với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong việc lĩnh vực khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn, Nhật, Đức,..Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái giúp chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh phụ khoa, từ đó có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Bác sĩ phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái

  Khám phụ khoa là vấn đề rất tế nhị, chính vì thế nếu cần được tư vấn về bệnh, chị em hãy liên hệ qua hotline 028 3868 8900 hoặc qua khung chat bên dưới để được các chuyên gia của phòng khám đa khoa Khang Thái giải đáp miễn phí, giúp chị em tiết kiệm thời gian thăm khám và có thể tìm hiểu trước vấn đề mình mắc phải trước khi đến gặp bác sĩ.


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến