HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

Viêm âm đạo là loại bệnh phụ khoa vô cùng phổ biến ở chị em phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh, một trong số đó xuất phát từ chính thói quen sinh hoạt của chị em. Bệnh nếu không kịp thời phát hiện và chữa trị sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng như hiếm muộn, đẻ non, dễ sảy thai, viêm dính tắc vòi trứng thậm chí là ung thư cổ tử cung. Vậy nguyên nhân viêm âm đạo là do đâu, triệu chứng ra sao, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về viêm âm đạo và chữa trị kịp thời.

♦ CÁC NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN VIÊM ÂM ĐẠO
...................................................................................................................................................................................................................

• Viêm âm đạo do nấm Candida: Nấm Candida là loại nấm vô hại, có kích thước vô cùng nhỏ, hình tròn hoặc hình bầu dục. Chúng thường sinh sống và phát triển tại những nơi ẩm ướt với số lượng rất nhỏ. Vùng kín của chị em là một trong những  môi trường lý tưởng cho loai nấm này phát triển. Và nó cũng là nguyên nhân gây ra viêm nhiễm vùng kín. Tại sao loại nấm này lại xuất hiện và phát triển tại vùng kín của chị em. Nguyên nhân là do bạn vệ sinh vùng kín chưa đúng cách, chưa sạch sẽ, sử dụng các dụng cụ ngoại khoa không đảm bảo và quan hệ tình dục không an toàn.
• Viêm âm đạo do nhiễm trùng roi Trichomonas: Trùng roi Trichomonas là loại ký sinh trùng có khả năng lây lan gián tiếp qua đường tình dục, hoặc mặc chung quần áo với những người đang nhiễm bệnh, hoặc sử dụng nguồn nước không đảm bảo để tắm, vệ sinh. Loại ký sinh trùng này có thể làm giảm số lượng tinh trùng thậm chí làm chết tinh trùng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc thụ thai và là một trong những nguyên nhân gây ra việc hiếm muộn. Nhiễm ký sinh trùng roi Trichomonas có thể gây ra một số bệnh như: viêm bể thận, viêm niệu đạo, viêm bàng quang.
• Viêm âm đạo do vệ sinh không đúng cách: Thông thường, hệ vi sinh vật trong môi trường âm đạo rất đa dạng và phong phú, chúng giúp ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh bằng cách duy trì tính acid của môi trường âm đạo. Tuy nhiên khi bạn vệ sinh không đúng cách, kém vệ sinh, không chú trọng vệ sinh trong những ngày “đèn đỏ” dẫn đến hệ vi sinh vật của âm đạo mất đi trạng thái cân bằng gây ra viêm nhiễm.

...................................................................................................................................................................................................................

Viêm âm đạo thường xuất hiện và phát triển rất âm thầm và có phần giống với một số bệnh phụ khoa khác nên bạn cần hết sức tinh ý, nắm rõ những triệu chứng của bệnh để có thể kịp thời điều trị. Khi cơ thể xuất hiện những biểu hiện dưới đây thì bạn hãy đến gặp bác sĩ ngay lập tức:
• Khí hư ra nhiều hơn bình thường, đặc hơn và ra nhiều hơn khi chu kỳ kinh nguyệt sắp đến
• Có cảm giác ngứa ngáy ở âm đạo và có cảm giác bỏng rát với nhiều mức độ khác nhau.
• Âm hộ đỏ, có khí hư trắng ở vùng môi lớn
• Bộ phận sinh dục có mùi hôi rất khó chịu. Đặc biệt mùi sẽ nặng hơn sau khi quan hệ tình dục
• Niêm mạc âm đạo chảy máu, dễ nứt, viêm đỏ, có khí hư bột trắng như váng sữa bám vào. Mông và bẹn xuất hiện các mụn nước sần sần.
• Cổ tử cung có dấu hiệu phù nề, viêm đỏ, lở loét.
♦ CÔNG NGHỆ SILK LANDER - ĐIỀU TRỊ TRIỆT ĐỂ VIÊM ÂM ĐẠO
...................................................................................................................................................................................................................
Viêm âm đạo nếu không được kịp thời điều trị sẽ gây ra hàng loạt những hậu quả nghiêm trọng như: vô sinh, dễ sảy thai, sinh non, hiếm muộn, ung thư cổ tử cung. Khi xuất hiện những triệu chứng như trên bạn nên lập tức đến ngay Phòng khám Thành Đô Bắc Ninh để được tư vấn miễn phí và điều trị bệnh kịp thời.
Phòng khám Thành Đô Bắc Ninh tự hào là một trong rất ít cơ sở y tế sử dụng công nghệ Silk Lander điều trị viêm âm đạo tận gốc. Đây là phương pháp điều trị kết hợp giữa công nghệ và y học cổ truyền Trung Quốc dựa trên liệu pháp vật ký kết hợp với phương pháp tinh lọc khí dung rửa sạch tận sâu bên trong âm đạo, sử dụng các vị thuốc đông y có hiệu quả cao đối với những vùng bị tổn thương. Công nghệ này đã được sử dụng trên nhiều quốc gia, được cấp bằng sang chế độc quyền quốc gia và đạt 120 điểm trong các báo cáo khoa học lâm sang. 95,6% tỉ lệ bệnh nhân được điều trị khỏi bằng phương pháp này.
Công nghệ Silk Lander không hề gây đau đớn, không gây chấn thương, không gây chảy máu, không để lại sẹo mang lại hiệu quả nhanh chóng và triệt để. Nếu bạn có thắc mắc gì về bệnh viêm âm đạo hoặc các bệnh phụ khoa nói chung thì hãy liên hệ trực tiếp tới Phòng khám Thành Đô Bắc Ninh qua hotline: 19002858 hoặc đến ngay địa chỉ số 248 Trần Hưng Đạo – Tiền An – TP Bắc Ninh để được đội ngũ bác sĩ chuyên ngành tư vấn và thăm khám.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến