HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Phòng Khám Thăng Long: Vì bệnh nhân phục vụ, lấy chất lượng hàng đầu

Suckhoedoisong.vn - Xây dựng đội ngũ bác sĩ “vì bệnh nhân phục vụ, lấy chất lượng hàng đầu” là định hướng của Phòng Khám Thăng Long trong quá trình thành lập và phát triển.
Phòng Khám Thăng Long – đơn vị y tế khám và điều trị với nhiều chuyên khoa khác nhau. Qua hoạt động đánh giá thực trạng chất lượng cung cấp các dịch vụ chuyên sâu, nhiều bệnh nhân hài lòng về quy cách phục vụ, tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh tại đây.
Khắc phục những mặt chưa đạt của một số đơn vị y tế như quá tải bệnh nhân, hạn chế trang thiết bị y tế… Đa Khoa Thăng Long từng bước khắc phục những khó khăn, chú trọng hơn về đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật y khoa ngay từ giai đoạn đầu.


Phòng khám Thăng Long là phòng khám uy tín tại hcm chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh xã hội, đã được biết đến là phòng khám có uy tín bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Để đạt được những điều này, Ban Giám đốc phòng khám luôn từng bước đổi mới phong cách làm việc, nâng cao ý thức phục vụ bệnh nhân, hạn chế những thủ tục hành chính không cần thiết, trang bị các bảng hướng dẫn quy trình khám chữa bệnh cụ thể, chia sẻ thông tin chăm sóc sức khỏe với người bệnh, niêm yết công khai giá dịch vụ y tế.

Các khoa, phòng bệnh, nhân lực để phục vụ, nhất là tại những thời điểm bệnh nhân đông được sắp xếp chu đáo và hợp lý. Khu điều trị theo yêu cầu (phòng đặc biệt, lựa chọn bác sĩ) cũng đồng thời được triển khai nhằm giảm tình trạng quá tải cho các đơn vị y tế công lập.

Đối với đội ngũ y bác sĩ, phòng khám cũng tổ chức các buổi tập huấn về chuyên môn để mang lại hiệu quả trong các khâu tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh.

Trong quá trình hoạt động không thể tránh khỏi những khó khăn, thiếu sót. Hiểu về nhu cầu chăm sóc của bệnh nhân và khắc phục những điểm chưa tốt này, phòng khám thiết lập đường dây nóng với Ban Giám đốc để kịp thời chấn chỉnh đội ngũ cán bộ, thầy thuốc, hạn chế những ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân và chất lượng điều trị.

Thông tin liên hệ Phòng khám Đa Khoa Thăng Long:
Đường dây nóng: 028 386 22222
Website: http://phongkhamthanglong.vn
Địa chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến